Tin mới

Nữ chủ quán cà phê tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể

Thứ bảy, 21/05/2016, 08:34 (GMT+7)

Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, anh Cường phá cửa vào bên trong thì thấy chị gái tử vong trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, anh Cường phá cửa vào bên trong thì thấy chị gái tử vong trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Dân Trí, vào chiều ngày 20/5, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại tại thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi, quê Phú Yên).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Cường (em ruột nạn nhân T.) đang ở TP HCM thì nhận được tin nhắn của một người đàn ông tên Toàn báo tin chị gái đang bị bệnh nặng và nằm tại quán cà phê của mình ở khu phố Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Đến nơi, anh Cường gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khóa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Cường cùng hàng xóm phá khóa xông vào, thì bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết bên trong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, chị T. mới đến đây bán cà phê được khoảng 2 tháng, và sống như vợ chồng với một người đàn ông tên Toàn. Theo những người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ việc, chị T. và anh Toàn có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an