Tin mới

Nữ cơ phó Vietnam Airlines đi cổ vũ Trương Thế Vinh

Thứ hai, 29/09/2014, 10:43 (GMT+7)

Nữ phi công xinh đẹp Huỳnh Lý Phương Đông của Hãng hàng không Việt Nam mặc váy hai dây xẻ cao đến cổ vũ bạn trai thi The Winner Is tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa (TP.HCM).

Nữ phi công xinh đẹp Huỳnh Lý Phương Đông của Hãng hàng không Việt Nam mặc váy hai dây xẻ cao đến cổ vũ bạn trai thi The Winner Is tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa (TP.HCM).

Tối 28/9, nữ cơ phó xinh đẹp của Vietnam Airlines xuất hiện tại sân khấu chung kết cuộc thi The Winner Is để cổ vũ cho bạn trai Trương Thế Vinh. Người đẹp Đông Phương diện váy 2 dây, phần thân dưới xẻ cao khoe lợi thế đôi chân dài.

Bạn gái nam diễn viên Người mẫu thu hút sự quan tâm của giới truyền thông không chỉ vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao của một người mẫu mà Đông Phương là một trong số ít người đẹp Việt Nam làm nghề lái máy bay đòi hỏi sự bản lĩnh, thông minh.

Tuy công việc lái máy bay vất vả và không cố định thời gian nhưng Đông Phương luôn sắp xếp đến ủng hộ bạn trai mỗi khi không có lịch bay. Nam ca sĩ Tình yêu hoa gió chia sẻ, thời gian này cô đang tập trung cho kỳ thi quan trọng trong nghề nên anh khá lo lắng cho bạn gái.

Đông Phương đi xem bạn trai thi đêm chung kết The Winner Is cùng mẹ. Nam ca sĩ kiêm diễn viên chưa tiết lộ kế hoạch hôn nhân của hai người nhưng anh cho biết mối quan hệ của họ đang rất tốt đẹp, suôn sẻ và được gia đình ủng hộ.

Không phải yêu Trương Thế Vinh, nữ phi công Đông Phương mới nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, trước đó, cô cũng được săn đón vì thuộc số ít phụ nữ làm công việc nguy hiểm trên không. Tuy vậy, theo bạn trai, ngoài đời, Đông Phương sống giản dị, hòa nhã và thân thiện, khác hẳn những gì anh tưởng tượng về những cô gái hàng không.

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công quen nhau khi đi thu âm một ca khúc về biển đảo. Cuộc gặp đầy duyên số đã tạo nên một cuộc tình định mệnh giữa hai người. Nam ca sĩ cũng tự hào vì yêu và được yêu một cách chân thành từ cô gái xinh đẹp, giỏi giang này.

Sau khi nam ca sĩ dừng cuộc chơi để nhường cơ hội cho đàn em, anh lùi vào khu vực sau cánh gà để nghỉ ngơi. Bạn gái anh, nữ phi công Đông Phương cũng di chuyển từ khu vực sân khấu vào hậu trường để động viên bạn trai. Cả hai nói chuyện vui vẻ và thoải mái với quyết định của nam ca sĩ.

Trước đó,Trương Thế Vinh chấp nhận đồng ý vì anh không muốn làm rào cản cho các giọng ca trẻ. Anh nhận số tiền thưởng 40 triệu đồng ra về, nhường cơ hội cho Lan Anh. Đây được xem là quyết định khôn ngoan của nam ca sĩ điển trai vì tỷ số 77/24 nghiêng về Lan Anh.

Nam ca sĩ được bạn gái nắm tay động viên trong khu vực hậu trường sân khấu.Trải qua chặng đường đua dài nhiều áp lực, nhất là nghi vấn mua giải từ vòng bán kết khiến Trương Thế Vinh không giấu được vẻ mệt mỏi. Trước đêm chung kết, anh bị ốm nên ảnh hưởng ít nhiều đến phần thể hiện ca khúc Hello. Trương Thế Vinh cho biết, anh đến với cuộc thi thoải mái và ra về vui vẻ. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Kết thúc phần thi của mình, anh và bạn gái về sớm. Anh muốn dành thời gian bên người yêu vì hôm nay là sinh nhật của cô.

Quán quân The Winner Is mùa đầu tiên Tia Hải Châu cũng đến xem các thí sinh mùa hai thi thố. Năm ngoái, cô đăng quang thuyết phục nhờ giọng hát đầy nội lực.

Hải Châu cổ vũ cho hiện tượng mạng Lan Anh. Cô ca sĩ trẻ nhất trong top 4 vừa được xướng tên để bước vào trận đấu cuối cùng với Nam Hương. Trước đó, cô đã loại Trương Thế Vinh với tỷ số 77/24.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news