Tin mới

Nữ công nhân đẻ rơi con trong toilet rồi “tỉnh bơ” đi làm như thường

Thứ năm, 16/04/2015, 08:33 (GMT+7)

Một thiếu nữ làm việc tại nhà máy giày Trung Quốc đã bỏ lại đứa con mới sinh của mình trong toilet rồi quay trở lại làm việc như thường.

Một thiếu nữ làm việc tại nhà máy giày Trung Quốc đã bỏ lại đứa con mới sinh của mình trong toilet rồi quay trở lại làm việc như thường.

Cậu bé được một lao công phát hiện trong nhà vệ sinh nữ của nhà máy sản xuất giày ở thành phố Ôn Châu. Quản lý nhà máy bắt đầu tìm kiếm bà mẹ đã bỏ rơi con.

Theo tin tức từ tờ Nhân dân Nhật Báo, người ta phát hiện ra Xiao Ying, 17 tuổi, đang làm việc tại dây chuyền của nhà máy. Song cô này đã phủ nhận việc sinh ra đứa trẻ.


Bé trai bị mẹ bỏ rơi trong toilet của nhà máy sản xuất giày ở thành phố Ôn Châu


Khi một lao công tìm thấy đứa trẻ trong toilet nữ, cậu bé đã “tím tái”

Chỉ khi các nhà quản lý tìm thấy vết máu trên giầy cô gái, cô ta mới thừa nhận mình là mẹ đứa trẻ.

Camera giám sát đã ghi lại cảnh Ying đi vào nhà vệ sinh lúc 8h11, vừa đi vừa ôm bụng – và lết một cách chậm chạp ra khỏi đó vào lúc 8h13, chỉ 1 phút 49 giây sau đó.

Cô gái trẻ cho biết mình đã giấu việc mang thai trong nhiều tháng bởi “chẳng ai quan tâm, chẳng ai hỏi”. Cô nói: “Tôi phát hiện ra mình có thai từ 4,5 tháng trước. Tôi đã bị ốm nghén và cảm thấy nhộn nhạo trong dạ dày. Tôi không nói cho bố mẹ mình biết vì sợ bị đánh”.

Bố đứa trẻ năm nay 18 tuổi. Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng sau cùng lại không thực hiện được.

Khi chia tay với người yêu họ Ding, Ying nói rằng cô không biết mình đã có thai và không liên lạc với anh ta. Đến giờ thì cô còn khó lòng nhớ được anh ta trông như thế nào.

Khi được hỏi tại sao lại bỏ đứa bé, cô nói: “Lúc ấy, tôi bị đau bụng nên đi toilet. Khi đứa trẻ ra đời, tôi rất sợ và nhanh chóng bỏ chạy đến ký túc xá, thay quần áo và muốn quên đi toàn bộ sự việc”.

Bố Ying đã tới để giúp con gái sắp xếp việc điều trị nhưng họ cho biết gia đình không có ý định giữ đứa bé. Họ muốn đề nghị gia đình cha đứa trẻ thực hiện trách nhiệm của họ.

“Con gái tôi chưa lấy chồng. Chúng tôi không thể giữ đứa bé được”, bố Ying nói.

Một nhân viên phòng nhân sự của nhà máy giày này kể lại mẹ đứa trẻ đã quay lại sản xuất. “Lúc ấy, cô ta rất bình tĩnh và điều đó khiến tôi rất bối rối”.

Và chỉ đến khi họ phát hiện ra vết máu trên giày thì cô gái trẻ mới thừa nhận việc mình đã đẻ rơi con trong toilet.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ