Tin mới

Nữ công nhân treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ ba, 17/03/2015, 10:59 (GMT+7)

Chị H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong phòng, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh chị gửi cho bạn cùng phòng và gia đình.

Chị H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong phòng, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh chị gửi cho bạn cùng phòng và gia đình.

 

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 17/3, tại khu nhà trọ công nhân thuộc khóm 7, phường 8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Nạn nhân được xác định là c hị Lý Thị H. (41 tuổi, ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, làm công nhân tại một Công ty chế biến thủy sản xuất khẩu).

 

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên những người dân sống tại khu nhà trọ công nhân cùng với chị H. tá hỏa phát hiện chị chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Nữ công nhân treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh (Ảnh Lao Động)

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều bức thư tuyệt mệnh của chị H. viết, gửi người bạn nữ ở cùng phòng và gia đình.

Theo một số người cùng dãy trọ, chị H. thuê phòng trọ sống cùng một người bạn, cả hai cùng đi làm công nhân. Trước khi xảy ra vụ việc 2 ngày, hàng xóm nghe thấy chị H. cùng bạn cãi nhau, bạn chị H. sau đó bỏ đi không thấy quay về.

Trao đổi trên báo Lao Động, anh Lý Chiến, người nhà của chị Huệ, cho biết: “Tối hôm qua, gia đình có việc gọi điện thoại cho chị H. nhưng chị không nghe máy. Nghi ngờ có chuyện xảy ra, sáng nay tôi chạy xe ra phòng trọ tìm thì phát hiện vụ việc".

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news