Tin mới

Nữ CSGT xinh đẹp phải khoá tài khoản Facebook sau khi bị chụp lén

Thứ ba, 28/06/2016, 09:46 (GMT+7)

Nữ CSGT với gương mặt thanh tú, sống mũi thẳng, góc nhìn nghiêng dễ thương sau khi vô tình lọt vào ống kính người đi đường, bỗng trở thành tâm điểm trên mạng. Tuy nhiên, sau khi bị trêu chọc, cùng những bình luận thiếu văn hóa đã khiến cô phải đóng Facebook.

Nữ CSGT với gương mặt thanh tú, sống mũi thẳng, góc nhìn nghiêng dễ thương sau khi vô tình lọt vào ống kính người đi đường, bỗng trở thành tâm điểm trên mạng. Tuy nhiên, sau khi bị trêu chọc, cùng những bình luận thiếu văn hóa đã khiến cô phải khóa Facebook.

Vô tình nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng Ngọc Ánh đã gặp không ít phiền phức. Ảnh: FB

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đã đăng tải hinh ảnh chụp một nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp khi làm nhiệm vụ, bức ảnh kèm lời bình "Mời các cụ lên Yên Bái quê em, cảnh sát giao thông dễ thương lắm ạ!" đã thu hút hơn 11.000 like (thích), 1.000 chia sẻ. 

Ngay say khi chia sẻ, rất nhiều thành viên dân mạng bày tỏ sự khen ngợi trước ngoại hình nổi bật từ cô gái. Dù bức ảnh được chụp khá xa, nhưng người xem vẫn nhận ra gương mặt thanh tú, sống mũi thẳng, góc nhìn nghiêng dễ thương của nữ cảnh sát.

Thành viên Nguyễn Đức Hiếu bình luận: "Những ai vi phạm giao thông được gặp bạn này chắc cũng đỡ căng thẳng, vì cảnh sát xinh thế này mà".

Bạn Mạnh Hà bày tỏ cảm xúc: "Lần đầu thấy cảnh sát giao thông ở đường là con gái đấy, mà lại còn xinh quá!".

Ngoài việc khen ngợi vẻ xinh đẹp của cô, thì không ít người bày tỏ e ngại khi cô gái dễ thương này phải đứng quản lý giao thông giữa đường nắng nóng là quá sức.

"Mình đàn ông đứng lâu dưới nắng còn mệt. Mấy hôm 39-40 độ C, không biết bạn ấy phải làm thế nào? Khổ thân quá đi!", nickname Nguyễn Vũ An tỏ sự cảm thông.

Sau khi nhận được mưa lời khen, Cộng đồng mạng còn tìm ra những thông tin về nhân vật chính trong ảnh.

Ngọc Ánh quyết định khóa trang cá nhân Facebook của mình. Ảnh: FBNV

Được biết, cô CSGT dễ thương này là Trần Thị Ngọc Ánh. Cô là sinh viên mới tốt nghiệp, đang trong quá trình thực tập. Khoảnh khắc trên được chụp tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tuy nhiên, kể từ đây Facebook của Ngọc Ánh cũng gặp không ít phiền phức, cô nhanh chóng nhận được những lời mời kết bạn, bình luận trêu chọc, đùa cợt thiếu văn hóa.

Một số dân mạng chỉ trích công việc của nữ cảnh sát. Họ cho rằng, cô tự đưa ảnh lên Facebook để câu view, câu like, quy kết cô "chân dài, não ngắn". Việc cô xõa tóc khi làm việc là sai quy định ngành.

Nhận những bình luận thô tục, bạn bè của Ngọc Ánh đã phải lên tiếng giải thích, cho biết khoảnh khắc bị chụp lén là khi cô vừa bị đồng nghiệp làm gãy cặp tóc, đang tìm cách buộc gọn lại. Cô cũng chỉ đang trong thời gian thực tập vì vừa ra trường.

Song có vẻ mọi việc chưa dừng lại ở đó, những lời châm chọc, chỉ trích vô cớ vẫn liên tục đến từ những người lạ. Khi sự việc đi quá xa, nữ cảnh sát phải quyết định khóa trang cá nhân Facebook của mình.

Việc bỗng nhiên nổi tiếng trên trên mạng đôi khi khiến khổ chủ gặp không ít rắc rối, văn hóa gato, soi mói bới vết tìm lông từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news