Tin mới

Nữ đại gia 8x Sài Gòn lại “rinh” siêu xe 7 tỷ về Việt Nam

Thứ sáu, 18/12/2015, 15:14 (GMT+7)

Một lần nữa, giới chơi siêu xe lại có một “phen ngã ngửa” khi mới đây, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam bởi nữ đại gia 8X Sài thành.

Một lần nữa, giới chơi siêu xe lại có một “phen ngã ngửa” khi mới đây, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam bởi nữ đại gia 8X Sài thành.

Được biết, đây là chiếc Maserati Granturismo MC Stradale thứ 2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là phiên bản mới nhất 2016 với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.

Tin tức trên Autopro cho hay, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale  sở hữu ngoại thất màu xanh dương nổi bật, nắp ca-pô được phủ một lớp carbon cao cấp.

Cận cảnh chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale. Ảnh: Internet

Ngoài ra, ngoại thất xe còn có một số chi tiết nổi bật khác như đuôi cá phía sau, tay nắm cửa, cản sau được phủ carbon cao cấp. 2 đèn hậu được nối với nhau bởi một thanh kim loại mạ chrome nhỏ bên trên là dòng chữ Maserati dập nổi.

Nội thất bên trong chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 chính hãng đầu tiên về Việt Nam là sự kết hợp giữa màu trắng kem và đen. Chiếc Coupe này có thiết kế 4 chỗ ngồi với ghế ngồi bọc da Alcantara cao cấp kết hợp cùng các chi tiết làm từ carbon siêu nhẹ.

Một hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của nữ đại gia

Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 được trang bị động cơ V8 4,7L, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 16 mã lực và 10 Nm so với bản trước đó. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 4,5 trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

 

Tại nước ngoài, Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 có giá khoảng hơn 100.000 USD, nếu nhập chính hãng về Việt Nam thì có khả năng sẽ lên được 6, 7 tỷ. Tin tức trên

Theo báo Kiến thức, bà chủ quán cà phê siêu xe nổi tiếng tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh chính là chủ nhân của chiếc Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Nữ đại gia này tên là Nguyễn Thị Phương Thúy, thuộc thế hệ 8X, còn được biết tới là vợ của thiếu gia Minh “nhựa” – một tay chơi siêu xe có tiếng tại Sài Gòn.

Bộ sưu tập của bà chủ Phương Thúy có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Ferrari 458 Italia….

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news