Tin mới

Nữ đại gia chơi ngông, đàn ông cũng "ngỡ ngàng"

Thứ tư, 28/01/2015, 10:15 (GMT+7)

Sài đồ hiệu, chơi\nsiêu xe… Mỗi lần họ “vung tiền” là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ\n“chơi ngông” và khối tài sản kếch xù của các “sếp bà”. Độ “ngông” của các nữ đại\ngia này khiến các nam đại gia phải ngả mũ thán phục.

Sài đồ hiệu, chơi siêu xe… Mỗi lần họ “vung tiền” là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ “chơi ngông” và khối tài sản kếch xù của các “sếp bà”. Độ “ngông” của các nữ đại gia này khiến các nam đại gia phải "ngỡ ngàng".

Bà Dương Thị Bạch Diệp

Nữ đại gia từng khẳng định mức độ ăn chơi khi dẫn về con xe Rolls-Royce mới cáu cạnh với biển số tứ quý 7, đắt tiền và sang nhất Việt Nam ở thời điểm cuối tháng 1 năm 2008. Siêu xe của bà Diệp là chiếc Rolls Royce được đặt hàng chính hãng duy nhất tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Chiếc xe của nữ tỷ phú có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp. Khi bà Diệp đặt hàng tại Rolls Royce, thuế nhập khẩu là 80% và giá sau thuế ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD. Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L - 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce "đẳng cấp" nhất Việt Nam.

Vào năm 2008, bà Diệp cũng khiến tất cả quan khách có mặt trong phiên đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP HCM sửng sốt khi mua bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt" với giá 13 tỷ đồng. Điều đáng chú ý là giá khởi điểm của bức tranh chỉ ở mức 500 triệu đồng. Bà Diệp đã trở thành chủ sở hữu chính thức của bức tranh khi đưa ra mức 10 tỷ đồng. Trong niềm vui thắng cuọc, bà Diệp còn "vung" 3 tỷ nữa để nâng tầm mức giá của bức tranh. Bà Diệp cho hay chỉ định tham gia đấu giá cho vui, song khi nhìn thấy bức tranh in hình quốc huy có một ý nghĩa rất lớn, máu kinh doanh nổi lên, bà quyết giành bằng được về cho mình.

Bà Dương Thị Bạch Diệp, Giám đốc Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương, sinh năm 1948 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong số đại gia ở các tỉnh, thành phía Nam, chẳng mấy ai không biết đến bà Bạch Diệp.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi tổ chức siêu đám cưới cho con trai vào tháng 3/2012. Quy mô hoành tráng của đám cưới đã khiến bao người phải "choáng" vì sự giàu có của nữ đại gia này, với 100 ô tô rồng rắn trong đó có hàng chục siêu xe rước dâu, cùng nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại tham gia, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào.

Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới hoành tráng, đại gia Liễu cho biết: “Tôi được biết đông đảo bà con nhân dân tại đây rất yêu mến và mong được gặp các ca sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê… vì thế tôi đã cố gắng liên hệ mời họ về để bà con có dịp nghe họ hát”.

Theo bà Liễu, đám cưới tốn kém đến 50 tỷ đồng mà bà tổ chức cho cậu quý tử là nhằm mang đến điều mới lạ cho bà con ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Mới đây nữ đại gia này lại gây sốc khi mạnh tay cho đập tan căn nhà 137 tỷ đồng trên con phố "vàng" của Thủ đô, vốn là món quà cưới bà dành cho con trai và con dâu, chỉ vì...Phong thủy không tốt. Từ đó tên tuổi của bà Liễu bỗng dưng nổi như cồn, đời tư cũng như khối tàn sản kếch sù của bà Liễu là tâm điểm chú ý của dư luận. Theo thông tin mới nhất, bà Liễu sẽ sớm lên xe hoa với một doanh nhân, Việt kiều Úc.

Lê Hồng Thủy Tiên - bà chủ đế chế hàng hiệu

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới. Bà được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Được biết, trước những năm 1990, Lê Hồng Thủy Tiên là một tiếp viên hàng không của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đây là một nghề đáng thèm của không ít những cô gái Việt vì có cơ hội được di chuyển bằng máy bay. Hiện tại, bà trở thành chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng và điều hành 25 quỹ tư nhân, các trung tâm thương mại và phân phối các mặt hàng nổi tiếng đắt tiền.

Bà Thủy Tiên kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng người Phillipines gốc Việt - Johnathan Hạnh Nguyễn. Bà gặp ông trong một chuyến bay mà bà là tiếp viên trực phục vụ khách. Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là một trong những người có kế hoạch mở rộng cho hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines. Tuy nhiên, chính Lê Hồng Thủy Tiên cũng khẳng định bà có được những thành công về mặt tài chính mà không cần dựa dẫm vào chồng.

Hiện tại, Lê Hồng Thủy Tiên đang hạnh phúc với gia đình bên ông chồng doanh nhân thành đạt và các con trong đó có hai cậu con chồng điển trai Louis NguyễnPhillip Nguyễn. Mới đây gia đình giàu có này vừa chào đón thêm thành viên mới là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà với tư cách là vợ của Louis Nguyễn.

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88. Theo giới sành xe, chiếc ô tô này trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh, bà Thủy Tiên còn tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà có thêm vài xế khủng: 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc dòng SUV. "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi" - bà Thủy Tiên lý giải khi dẫn khách thăm nhà.

Bà Phạm Thị Diệu Hiền

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, nguyên TGĐ Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) bắt đầu trở thành tâm điểm của báo chí và giới kinh doanh thủy sản từ khi thành lập Viện nghiên cứu thủy sản Bình An. CŨng trong phiên đấu giá bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt” ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP.HCM, nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đã khiến cho nhiều doanh nhân, quan khách trong buổi đấu giá choáng váng vì mức độ hào phóng của mình. Dù không thắng cuộc trong phiên đấu giá ngày hôm ấy nhưng bà Hiền đã quyết định ký tặng luôn 2 tỷ đồng cho quỹ người nghèo.

Nữ đại gia cũng mạnh tay "vung tiền" cho những đồ nội thất phong thủy để đem lại may mắn, tiền tài cho gia đình. Điều nữ đại gia ưng ý nhất ở ngôi nhà của mình chính là đôi sư tử đá ngay trước cửa với ý nghĩa tạo uy phong, chống sát khí và mang lại may mắn cho gia chủ. Chưa hết, trong nhà, bà Diệu Hiền còn chưng cá chép hóa long, tứ mã, bắp cải phong thủy…

Không dừng lại ở đó, bà Hiền khiến nhiều người choáng ngợp vì độ "chơi ngông" khi rước dâu cho con trai bằng cả dàn siêu xe trăm tỉ. Sau khi cử hành hôn lễ xong tại tư gia, gia đình bà Hiền đã lên dàn siêu xe diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Trớ trêu thay, khi bà Hiền tiến hành đón dâu bằng dàn siêu xe thì cũng là lúc người nông dân kéo đến đòi nợ. Sau màn rước dâu hoành tráng, tên tuổi bà Diệu Hiền xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhưng không phải vì những chiêu “chơi trội” nữa mà vì các khoản nợ lớn của Bianfishco khiến công ty này đứng trước bờ vực phá sản.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà

Vừa đi làm sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ, nữ đại gia- hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà -Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ đã chia sẻ niềm vui bằng món quà bất ngờ dành tặng Giám đốc điều hành đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị "lâm bồn".

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Món quà Thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

Để có được một Tập đoàn Bảo vệ hùng mạnh như hiện nay, không chỉ gây dựng nên bởi sắc đẹp của một Hoa hậu, mà hơn cả là nhờ vào tài năng lãnh đạo tài tình, tâm huyết, yêu nghề, và yêu thương cộng đồng của nữ TGĐ mà vẫn được gọi bằng nick name thân thiện "Nữ hoàng ngành bảo vệ". Chị luôn tự hào về những người cộng sự của mình. Bất cứ nhân viên nào làm tốt đều được ghi nhận và "thưởng nóng".

Nữ đại gia Bùi Thị Hà có toàn bộ những bộ váy đắt tiền giống của Lý Nhã Kỳ đã khiến cho cô được báo giới chú ý. Nhưng thay vì "soi" vào những bộ váy áo xa xỉ đó, độc giả và các trang tin lại nói nhiều hơn về nhan sắc của cô. Ở tuổi của nữ đại gia này, mọi phụ nữ đều phải đối mặt với nếp nhăn và sự lão hóa thấy rõ nhưng Bùi Thị Hà lại khác. Cô có vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình "chuẩn" cho một quý bà. Vì thế, không ít bình luận còn cho rằng đại gia Bùi Thị Hà diện những bộ đầm đẹp không kém Lý Nhã Kỳ bởi hình thể nữ đại gia này quá hoàn hảo.

Với mong muốn mình đẹp hơn vừa để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân nên đại gia Bùi Thị Hà vẫn quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ. Và nữ doanh nhân này đã phải chi tất cả khoảng 1 tỷ đồng và mất hơn 6 tiếng đồng hồ cho các ca phẫu thuật tạo hình.

 

Bảo An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news