Tin mới

Nữ đại gia để lại khoản thừa kế khủng cho vẹt

Thứ sáu, 18/09/2015, 16:52 (GMT+7)

Một nữ đại gia người Mỹ đã khiến mọi người bất ngờ khi để lại bản di chúc kỳ lạ. Trong bản di chúc này, bà đã để lại khoảng 2,2 tỷ đồng cho những chú vẹt cưng của mình.

Một nữ đại gia người Mỹ đã khiến mọi người bất ngờ khi để lại bản di chúc kỳ lạ. Trong bản di chúc này, bà đã để lại khoảng 2,2 tỷ đồng cho những chú vẹt cưng của mình.

Nữ triệu phú người Mỹ Leslie Ann Mandel để lại tài sản thừa kế cho đàn vẹt. Ảnh: Internet

Di chúc của những đại gia luôn là điều mà dư luận quan tâm. Nhưng việc để lại tài sản cho những người thân sau khi chết là một điều khá bình thường. Một nữ đại gia người Mỹ mới đây đã khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố để lại khoản thừa kế cho đàn vẹt của mình.

Được biết, nữ đại gia đó là triệu phú Mỹ Leslie Ann Mandel. Bà Madel là vợ của tác giả truyện khoa học viễn tưởng, ông Arthur Herzog. Bà là chủ điều hành một công ty gây quỹ. Công ty của bà có tổng giá trị tài sản lên đến 5,3 triệu đô la. Bà qua đời vào giữa năm 2015 sau một quá trình điều trị bệnh sỏi thận, thọ 69 tuổi.

Theo thông tin trên tờ Dailymail thì bà đã để lại trong bản di chúc của mình một khoản tài sản thừa kế ủy thác 100.000 USD, tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng nhằm mục đích chăm sóc 32 chú vẹt cưng của bà.

Bên cạnh khoản tiền lớn, bà muốn những chú vẹt sẽ tiếp tục được sống trong căn biệt thự trị giá 90 tỷ ở The Hamptons, hoặc được sống tại một nơi nào đó có diện tích và mọi điều kiện tương tự biệt thự này.

Bản di chúc kỳ lạ này của bà còn ghi rõ : ngôi nhà cần được vệ sinh sạch sẽ vào thứ hai và thứ năm hàng tuần. Những chú vẹt phải được cho ăn uống đầy đủ, thức ăn riêng của vẹt phải luôn được thay đổi đa dạng, cà rốt; bắp rang bơ; thay đổi nước… và chúng phải được mua tại Avi-Cakes.

Đàn vẹt được nhận 2,2 tỷ đồng từ di chúc của nữ triệu phú. Ảnh: Internet

Tình yêu của bà dành cho đàn vẹt còn được thể hiện rõ qua việc bà đã nhắc đến tên của từng con vẹt trong di chúc. Lần lượt từng cái tên riêng được bà đặt cho những chú vẹt như Nicki, Zara, Zack 12,… 

Người nhận trách nhiệm chăm sóc đàn vẹt và quản lý số tiền thừa kế này là con trai của bà. Ngoài đàn vẹt thì tài sản đó còn bao gồm cả chi phí chăm sóc chú mèo Kiki và chú chó cứu hộ có tên Frosty.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news