Tin mới

Nữ đại gia để lại toàn bộ tài sản hơn 20 tỷ cho... thú cưng

Thứ ba, 20/01/2015, 14:54 (GMT+7)

Thay vì chuyển quyền\nthừa kế cho các con trai, một phụ nữ ở Mỹ quyết định để lại hơn 1 triệu USD\n(khoảng hơn 20 tỷ đồng) cho chú chó cưng của mình trong di chúc. 

 

Thay vì chuyển quyền thừa kế cho các con trai, một phụ nữ ở Mỹ quyết định để lại hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) cho chú chó cưng của mình trong di chúc.

Bà Rose Ann Bolsany với chú chó cưng Bella Mia

Bà Rose Ann Bolsany (60 tuổi), sống ở quận Queens, thành phố New York, Hoa Kỳ sẽ để lại cho Bella Mia, con chó cưng 3 tuổi giống Maltese của bà, khối lượng tài sản gồm nữ trang, một khoản tín dụng đặc biệt và thậm chí là một ngôi nhà để nó nghỉ ngơi vào những dịp lễ Tết. Tổng số tài sản này lên đến hơn 1 triệu USD.

Bà Bolsany cho rằng, con chó cưng này là "món quà từ Chúa trời" và luôn đảm bảo mỗi sở thích của con vật đều được bà để ý, quan tâm tới.

Chú cún 3 tuổi này được ăn thịt thăn bò thơm ngon cùng giường ngủ rộng rãi phủ đầy những món đồ chơi dành cho chó.

 

Video tham khảo :Nam diễn viên "kẻ hủy diệt 4" tử nạn khi quay quảng cáo :

 

Bà Bolsany cho biết các con trai của bà đều vui vẻ khi biết tin họ không có tên trong di chúc thừa kế. "Các con tôi đều đã trưởng thành và thành đạt. Chúng không cần tiền của tôi. Chúc biết Bella Mia đã giúp vợ chồng tôi hạnh phúc như thế nào. Chúng tôi đã cho nó một cuộc sống đầy đủ, sung túc và muốn đảm bảo rằng con chó sẽ được tiếp tục sống trong điều kiện đó kể cả khi tôi qua đời", bà nói.

Bella Mia được hưởng một chế độ ăn đặc biệt với thịt thăn bò.

Bella Mia từng giành chiến thắng trong một vài cuộc thi và là con chó đầu tiên trở thành quán quân trong show thời trang dành cho vật nuôi ở New York.

Bảo An (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news