Tin mới

Nữ đại gia Diệu Hiền tái xuất bên biệt thự lớn bậc nhất Cần Thơ

Thứ năm, 06/02/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tết 2014, nữ đại gia Diệu Hiền tiều tụy vì nợ\nnần và bệnh tật ngày nào, đã “tái xuất” trong dáng dấp sang trọng của một nữ\ndoanh nhân quyền lực một thời.

(Tinmoi.vn) Tết 2014, nữ đại gia Diệu Hiền tiều tụy vì nợ nần và bệnh tật ngày nào, đã “tái xuất” trong dáng dấp sang trọng của một nữ doanh nhân quyền lực một thời.

 

Tại thời điểm rối ren nhất của cuộc đời, nữ đại gia thủy sản và “đế chế kinh doanh” Bianfishco nợ nông dân 264 tỷ đồng, nợ Ngân hàng Á Châu trên 60 tỷ. Ngoài ra, còn có những khoản nợ chưa thống kê hết ở vài ngân hàng khác.

Lúc đó, gia đình nữ đại gia Diệu Hiền thậm chí đã phải tính đến phương án bán nhà máy chế biến thủy sản cho đối tác ở Cần Thơ, bán xe Rolls-Royce Phantom trị giá hàng chục tỷ đồng cùng hai dự án nhà đất mà công ty đang đầu tư để trả nợ dứt điểm.

Sau khoảng thời gian dài sóng gió vừa phải chiến đấu với căn bệnh ung thư, vừa để chồng đứng ra gánh vác mọi gánh nặng, giờ đây gia đình nữ đại gia Diệu Hiền đã bình yên trở lại. Căn biệt thự sang trọng bậc nhất Cần Thơ vẫn may mắn chưa phải bán đi để trả nợ.

Dịp Tết Giáp Ngọ 2014, nữ đại gia và đại gia đình đã đón 1 cái Tết vui vẻ, ấm áp trong căn nhà nổi tiếng vào loại lớn nhất Cần Thơ.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về nữ đại gia Diệu Hiền:

Nữ đại gia Diệu Hiền trẻ trung, rạng rỡ bên cháu nội

Cháu nội nữ đại gia đáng yêu trong căn biệt thự lớn

Căn biệt thự thuộc loại hoành tráng bậc nhất Cần Thơ trưng mai vàng và hoa rực rỡ đón tết

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news