Tin mới

Choáng váng nhìn đống quà hàng hiệu Channel của nữ đại gia

Thứ tư, 23/07/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phượng Channel – nữ đại gia mà hàng loạt sao\nViệt phải kiêng nể - vừa có chuyến du hí Paris\ncùng gia đình. Để chuẩn bị cho chuyến trở về Việt Nam, nữ đại gia đã mua một đống đồ\nlàm quà toàn hàng hiệu Channel.

(Tinmoi.vn) Phượng Channel – nữ đại gia mà hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - vừa có chuyến du hí Paris cùng gia đình. Để chuẩn bị cho chuyến trở về Việt Nam, nữ đại gia đã mua một đống đồ làm quà toàn hàng hiệu Channel.

 


Phượng Channel không hổ danh là nữ đại gia của hàng hiệu Channel – thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới ở độ tao nhã và tinh tế - khi mới đây, khoe ra đống quà toàn hàng hiệu Channel.

Nữ đại gia Phượng Channel vừa có chuyến du hí Paris

Xinh đẹp, quyến rũ và giàu có, việc di chuyển tới các địa danh trên thế giới với nữ đại gia sành điệu không phải là vấn đề. Cô vừa có chuyến du lịch đến Paris cùng các con gái và gia đình – món quà cô thưởng cho các con sau 1 năm học vất vả.

Những món quà toàn hiệu Channel của Phượng Channel

Để chuẩn bị cho chuyến trở về, Phượng Channel đã mua loạt quà toàn hàng hiệu Channel và khoe chúng trên trang facbook cá nhân.  Theo nữ đại gia, đây là quà cô dành tặng cho những ai hiểu được “giá trị của thời trang”.

Phượng Channel được biết đến là Chủ tịch HĐQT công ty Tài Hoa Việt – nơi người mẫu Xuân Lan làm giám đốc.

Cô cũng là người được cho là có ảnh hưởng nhất định đối với những tên tuổi có tầm cỡ ở showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Khắc Tiệp… Phượng Channel có mối quan hệ khá thân tình với một dàn sao tên tuổi lớn như Thanh Lam, Diễm My…

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news