Tin mới

Nữ đại gia lập web tuyển bạn trai vì sợ bị “ế”

Thứ năm, 24/07/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sở hữu một khối tài sản khổng lồ, thân hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp. Một nữ đại gia người Úc vẫn lo lắng bị "ế".

 

 

(Tinmoi.vn) Sở hữu một khối tài sản khổng lồ, thân hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp. Một nữ đại gia người Úc vẫn lo lắng bị "ế".


Lucy Harrold, 25 tuổi sống ở Tamworth  (Úc) đã quyết định cùng người bạn thân của mình là Jack Knowles thiết lập trang web dành cho những người độc thân ở Birmingham với mong muốn cô cũng như mọi người có thể tìm thấy người yêu.

Lucy vốn là người mẫu nổi tiếng, chuyên chụp hình quảng cáo đồ nội y bởi cô có thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đàn ông.

Lucy thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần để tìm kiếm bạn trai. Thậm chí cô còn tham gia vào chương trình hẹn hò “Take me out” nhưng mọi việc vẫn không theo ý muốn.

Sau khi không thể tìm được người yêu bằng những cách thông dụng, Lucy quyết định cùng người bạn thiết lập trang web dành cho những người độc thân mang tên Birminghamlove.co.uk.

Tâm sự trên tạp chí Zoo, Lucy nói: “Tôi không may mắn trong tình yêu, tôi luôn cố gắng để có thể hẹn hò với một người đàn ông nào đó nhưng nó giống như cơn ác mộng. Rất nhiều chàng trai nghĩ rằng tôi đã có bạn trai hoặc việc tôi làm người mẫu khiến họ cảm thấy không thích thú".

Quỳnh Hoa

Theo Theo Zoo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news