Tin mới

Nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh bị tố “bùng” tiền

Thứ bảy, 26/09/2015, 14:46 (GMT+7)

Lãnh đạo một tổ chức từ thiện tại tỉnh Bình Dương vừa đăng đàn tố cáo nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu lừa đảo, “bùng tiền”.

Lãnh đạo một tổ chức Từ thiện tại tỉnh Bình Dương vừa đăng đàn tố cáo nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu lừa đảo, “bùng tiền”.

Tin tức trên báo VTC cho hay, ngày 24/9, bà Huỳnh Tiểu Hương (47 tuổi) - Sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương thuộc Hội chữ Thập đỏ Việt Nam ((gọi tắt Trung tâm), đã gửi một tờ đơn có liên quan đến nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Theo đơn trình bày của bà Hương, mọi việc bắt đầu từ năm 2012. Năm đó,  bà Nguyễn Thị Liễu tổ chức đám cưới đình đám cho con trai, đồng thời công bố tại lễ cưới rằng sẽ ủng hộ toàn bộ số tiền mừng cưới trị giá hàng tỉ đồng cho Trung tâm. Thông tin này sau đó được truyền thông đăng tải.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Ảnh: Internet

Sau sự kiện đó, trung tâm của bà Hương nhận được nhiều điện thoại của cá nhân, tổ chức, trình bày hoàn cảnh khó khăn và xin giúp đỡ bằng số tiền mà nữ đại gia Liễu hứa tặng.

Tuy nhiên, bà Hương khẳng định, từ đó đến nay, trung tâm của bà chưa hệ nhận được một đồng nào từ 3 Liễu, dù 3 năm rưỡi đã trôi qua.

Báo chí đưa tin về việc nữ đại gia Liễu hứa tặng tiền mừng cưới. Ảnh: VTC

Điều khiến bà Hương phải lên tiếng chính là việc, nhiều cá nhân, tổ chức đã có hành động vu cáo, đưa tin sai lệch về bà Hương và trung tâm.

Cụ thể, một số thông tin nói rằng bà Hương lừa đảo, lấy tiền của nữn đại gia Liễu ủng hộ trung tâm để phục vụ lợi ích cá nhân, xây nhà, mua siêu xe…  Bên cạnh đó, việc lầm tưởng trung tâm đã nhận được số tiền lớn từ đại gia Liễu đã khiến một số nhà hảo tâm ngừng ủng hộ trung tâm, ảnh hưởng không nhỏ đến các cháu bé mồ côi, khuyết tật đang ăn học ở đây.

Đơn trình bày của bà Huỳnh Tiểu Hương. Ảnh: VTC

Nhận được đơn trình báo của bà Hương, phóng viên VTC đã nhiều lần liên hệ với số điện thoại bà Liễu vẫn thường dùng, tuy nhiên số điện thoại này đang được người khác sử dụng, và người này nói không biết nữ đại gia Liễu đang ở đâu.

Trước đó, nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh từng gây ồn ào dư luận khi tổ chức đám cưới rình rang cho con trai, mời nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam đến biểu diễn, phục vụ bà con thôn xóm.

Tiếp đó, nữ đại gia này tiếp tục khiến dư luận “choáng váng” khi đập bỏ căn nhà nhiều tầng trên phố vàng Nguyễn Du để xây mới lại toàn bộ. Căn biệt thự trên đất vàng cũ có giá ước tính nhiều tỷ đồng.

Lần xuất hiện gần đây nhất là nữ đại gia Liễu bất ngờ gặp gỡ với Ca sĩ Quang Lê tại Mỹ, sau ồn ào lấn sân showbiz Việt với tên Anna Nguyễn và tin đồn sắp kết hôn với một Việt kiều Mỹ.

Hiện, đã nhiều tháng nay, tin tức về nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu hầu như rất ít. Nhiều câu hỏi được giới truyền thông đặt ra về hành tung của bà, khi căn nhà trăm tỷ (gồm cả giá đất vàng) vẫn đang trong quá trình xây dang dở.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news