Tin mới

Nữ đại gia gây sốc khi sàm sỡ “của quý” nhiếp ảnh nam

Chủ nhật, 13/07/2014, 17:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang Instagram, nữ người mẫu tỷ phú người Anh Cara Delevigne đã gây sốc cho cộng đồng mạng, khi chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang Instagram, nữ người mẫu tỷ phú người Anh Cara Delevigne đã gây sốc cho Cộng đồng mạng, khi chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của mình.


Care Delevigne là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của thương hiệu Victoria’s Secret. Với khoản thu nhập lớn nhất nhì nước Anh, cô được đông đảo người hâm mộ quý mến bới thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên mới đây, cô gây bão khi đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của mình trên trang chia sẻ hình ảnh Instagram.

Siêu mẫu 21 tuổi đã tung ảnh vòng ra phía sau nhiếp ảnh gia và sau đó đưa tay sàm sỡ “vùng nhạy cảm” của anh này kèm dòng nhắn: “Chuyện gì đã xảy ra ở Bali”. Sau đó, Cara còn thể hiện tình cảm thân thiết với nhiếp ảnh gia này bằng tấm ảnh tinh nghịch tại bể bơi.

 

Đây không phải lần đầu Cara gây sốt bởi những tấm ảnh nhạy cảm. Chỉ trước đó một ngày, cô đã công khai tấm ảnh gần như khỏa thân của mình. Trong tấm ảnh này, chân dài nước Anh dùng bóng đèn và biển báo giao thông để che thân.

Trang Instagram của Cara có hơn 6 triệu lượt người theo dõi. Nhiều người cho rằng, bí quyết tăng nhanh lượng người theo dõi của Cara chính là những tấm ảnh táo bạo và biểu cảm khó hiểu của cô nàng

Quỳnh Hoa

Theo Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news