Tin mới

Nữ đại gia nghìn tỷ trong cuộc “dạo chơi” showbiz

Thứ sáu, 24/04/2015, 11:57 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đã không tiếc tay “rải tiền” trong cuộc dạo chơi showbiz.

Sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đã không tiếc tay “rải tiền” trong cuộc dạo chơi showbiz.

Từ sau "đám cưới nghìn tỷ" cho con trai tại quê nghèo Hà Tĩnh, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu bỗng dưng "nổi như cồn" và có quan hệ thân thiết với hàng loạt những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt. Trong đám cưới này, bà đã mời được Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng tới hát và trở thành "bà chị thân thiết" của 2 nam ca sĩ.

Chưa hết sốc với “siêu” đám cưới, dư luận lại “mắt tròn mắt dẹt” với độ chịu chơi của bà Liễu. Căn biệt thự giá 137 tỷ ở 79 Nguyễn Du mà bà Liễu mua tặng con trai và con dâu bỗng dưng bị đập bỏ. Vụ đập nhà này của bà Liễu ồn ào trong thời gian ngắn.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Không phải cậu ấm, cô chiêu của gia đình danh gia vọng tộc, bà Nguyễn Thị Liễu,  người bỗng dưng nổi tiếng sau đám cưới “khủng” ở Hà Tĩnh sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Gia đình bà là Việt kiều tại Thái Lan hồi hương. Bà Liễu cũng được sinh ra tại Thái Lan rồi mới về nước.

Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Bà từng phải bươn chải vừa đi học vừa bán hàng kiếm tiền gửi cho mẹ. Từng tự thân một mình lên Sài Gòn năm 16 tuổi học nghề may và mở cửa hàng cắt may tại quê nhà.

25 tuổi, bà quyết định sang Lào lấy hàng để buôn bán từ mặt hàng nhỏ dần dần buôn với vốn liếng lớn hơn. Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản.

Bà cũng từng kinh doanh quần áo Trung Quốc tại các thị trường ở các nước Áo, Tiệp, Đức. và mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cả kinh doanh cũng như đời sốngriêng tư, bà Liễu đổi đời nhờ bất động sản. Dù bà Liễn không khẳng định mình kiếm được bao nhiêu từ các thương vụ kinh doanh bất động sản ở Hà Nội nhưng những người hàng xóm của bà cho rằng bà phất lên nhờ trúng mánh tại Hà Nội. Toàn bộ đất bà mua với giá thấp đến thời kỳ đất đai sốt giá, bà đã bán hết nên thu lợi được khoản tiền khổng lồ.

Theo tâm sự của nữ đại gia phố núi, phần lớn hoạt động kinh doanh của bà là ở nước ngoài. Các cơ sở kinh doanh của đại gia này đã có từ lâu và rất thành công. Hiện nay, nữ đại gia vẫn chủ yếu ở nước ngoài để làm ăn. Tuy nhiên, mỗi lần về nước, chị Liễu đều tham gia nhiều sự kiện xã hội, Từ thiện, văn hóa và ở đó đại gia Liễu luôn song hành cùng các ngôi sao.

Nữ đại gia có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Điển hình là ngày 14/12/2012, đại gia Nguyễn Thị Liễu tham gia sự kiện điện ảnh – thời trang tại TP. HCM. Chị Liễu được trao vương miện Đại sứ của dự án. Chiếc vương miện làm từ vàng 18k, nặng 0,7kg và đính nhiều đá quý, tượng trưng cho vẻ đẹp và sự thành đạt của người phụ nữ.

Xuất hiện trong buổi tiệc, đại gia phố núi diện đầm dạ hội màu đỏ lấp lánh, khoe vẻ sành điệu không thua kém gì các sao Việt có mặt trong sự kiện. Trong sự kiện trên, chị Liễu còn gặp gỡ Á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương.

Sự kiện này cho thấy đại gia phố núi đã từng bước tiến vào showbiz từ cách đây 3 năm. Trước đó, đại gia Liễu từng tâm sự với một tờ báo rằng từ nhỏ đã có niềm đam mê với phim ảnh và thời trang, nếu có cơ hội cũng muốn thử sức mình.

Nữ đại gia phố núi giờ đây thường xuyên tham dự các sự kiện của làng giải trí. Mặc dù không phải là một nhân vật của giới showbiz nhưng chị Liễu lại được rất nhiều người biết đến nhờ mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ...

Để chứng tỏ mối thân tình, đã có lần, đích thân nữ đại gia phố núi đã mời và ra tận sân bay để đón Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò của anh là Dương Triệu Vũ đến Hà Tĩnh dự chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam mà bà là nhà tài trợ chính.

Ngoài ra, bà Liễu cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Bà Liễu tiết lộ hai người nói chuyện khá hợp nhau nên cũng thường xuyên liên lạc. Thậm chí, bà còn mời Lý Nhã Kỳ về Hà Tĩnh để tham gia sự kiện cũng như tham gia từ thiện.

Mối quan hệ với các sao hàng đầu Việt Nam được thiết lập trước sự kiện “siêu” đám cưới. Nhưng phải đến “siêu” đám cưới, bà Liễu mới thực sự nổi tiếng. Và từ đây, giấc mộng nghệ thuật của bà mới được hé lộ.

Vào một ngày đẹp trời, bà Liễu lại khiến dư luận xôn xao khi lấy nghệ danh là Anna Nguyễn. Nhiều người cho rằng bà Liễu đang dọn đường vào showbiz. Tuy nhiên bà Liễu khẳng định để phục vụ cho kinh doanh quốc tế, bà đã sử dụng tên Anna Nguyễn hơn 15 năm rồi.

Mặc dù phủ nhận lấy nghệ danh để tấn công showbiz nhưng bà Liễu không phủ nhận giấc mộng showbiz. Bà từng tâm sự từ nhỏ bà đã có niềm đam mê với phim ảnh và thời trang, nếu có cơ hội cũng muốn thử sức mình.

Sau khi “nổi tiếng” nhờ “siêu” đám cưới và đập nhà, bà Liễu nhận được khá nhiều những lời mời đóng phim quảng cáo và chụp hình quảng cáo cho một số nhãn hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản, thực phẩm chức năng làm đẹp, một số nhãn hiệu thời trang,…

Bên cạnh đó, có nhiều đạo diễn mời bà đóng phim nhưng bà từ chối. Chỉ cho đến khi nhà sản xuất dự án phim điện ảnh thời trang Deep Inside ngỏ ý mời bà trở thành Đại Sứ dự án và tham gia một vai trong phim, bà mới gật đầu.

Deep Inside, bộ phim nói về giới siêu giàu, dự kiến ra mắt trong dịp Tết 2015 nhưng cho đến nay, vẫn chưa ai biết đến mặt mũi của Deep Inside. Vì vậy, trải nghiệm trong showbiz của bà Liễu vẫn chỉ là những lần hội ngộ hoành tráng với dàn sao hạng A và bộ ảnh chụp theo kiểu hotgirl mà bà thực hiện trong năm 2014.

Thời gian vừa qua, thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao. Theo đó, chồng sắp cưới của chị Liễu tên Tuấn, là doanh nhân Việt kiều người Úc.

Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

“Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”, anh Tuấn cho biết.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.

  1. Bảo An (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia