Tin mới

Nữ đại gia Sài Gòn chi 2 tỷ làm lễ thôi nôi giàu cỡ nào?

Thứ ba, 01/12/2015, 16:23 (GMT+7)

Là bà chủ của công ty có 7.000 nhân viên, dù không có thống kê chính xác về khối tài sản, nhưng với mỗi lần “phóng tay” chi hàng tỷ đồng, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà cũng đem lại cho nhiều người hình dung ra sự giàu có của mình.

Là bà chủ của công ty có 7.000 nhân viên, dù không có thống kê chính xác về khối tài sản, nhưng với mỗi lần “phóng tay” chi hàng tỷ đồng, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà cũng đem lại cho nhiều người hình dung ra sự giàu có của mình.

Bùi Thị Hà là người sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security – một tập đoàn lớn có khối lượng nhân viên được cho là lên tới 7.000 người. Chị cũng được coi là “nữ hoàng bảo vệ” bởi đặc thù công việc và sự thành đạt trong lĩnh vực của mình.

Nữ đại gia Bùi Thị Thu Hà lần đầu tiên được biết đến rộng rãi sau khi bỏ ra 1 tỷ đồng để Phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành hoa hậu quý bà dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ vào năm 2014.

Sau đó, tên tuổi nữ đại gia tiếp tục được nhắc đến qua một vài lần chi bạo khác. Điển hình là việc chị bỏ ra 6,5 tỷ đồng để mua liên tiếp 2 chiếc ô tô siêu sang tặng cho em trai, cũng là những nhân viên xuất sắc của công ty.

 

Hai chiếc xe tiền tỷ nữ đại gia tặng 2 em trai. Ảnh: Internet

Cụ thể, tháng 12/2014, tin tức trên các báo Đất Việt, Vietnamnet cho hay, nữ đại gia mua một chiếc BMW X6 để tặng sinh nhật người em trai có tên là Bùi Anh Hùng - Người giữ trọng trách Giám đốc điều hành giúp chị trong thời gian lâm bồn. Ở thời điểm đó, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Nữ đại gia chi 2 tỷ làm lễ thôi nôi cho con gái. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trong một lần phỏng vấn báo giới, nữ đại gia cho biết chị sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu những thiết kế mình thích được nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ đặt hàng ở nước ngoài, có bộ lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây nhất, nữ doanh nhân đã chi tới 2 tỷ đồng để làm lễ thôi nôi cho cô con gái nhỏ, mời nhiều ngôi sao trong làng giải trí đến dự tiệc.

Tại bữa tiệc này, theo Ngoisao.vn, Vietnamnet, nữ đại gia Bùi Thị Hà xuất hiện với bộ trang sức kim cương Korloff và đồng hồ Piaget hơn 4 tỷ, kèm thêm phần thưởng 2 chiếc iPhone 6S dành tặng cho những ông hoàng, bà hoàng trong đêm tiệc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news