Tin mới

Nữ đại gia tiêu hoang 4,5 tỉ/tháng khiến chồng phá sản

Thứ hai, 15/06/2015, 15:18 (GMT+7)

Luôn theo đuổi chồng, tình nhân là những đại gia giàu có, sau khi có được các vị đại gia trong tay, cô đào nổi tiếng “phóng đãng” của Hong Kong nghiễm nhiên trở thành nữ đại gia tiêu tiền không tiếc tay.

Luôn theo đuổi chồng, tình nhân là những đại gia giàu có, sau khi có được các vị đại gia trong tay, cô đào nổi tiếng “phóng đãng” của Hong Kong nghiễm nhiên trở thành nữ đại gia tiêu tiền không tiếc tay.

Chương Tiểu Huệ là một nữ diễn viên ít tiếng tăm của Hong Kong. Xét về khả năng diễn xuất thì Chương Tiểu Huệ không lọt vào nhóm diễn viên loại 1 trong làng giải trí Hoa ngữ, vì vậy cách nhanh nhất để vươn lên là qua đêm cùng các đại gia, trong đó có nhiều người là những nhà sản xuất truyền hình có tiếng trong làng giải trí.

Cô từng bị nêu tên trong những nghi vấn bán dâm. Một minh chứng khiến nhiều người giật mình khi đọc thông tin từ tờ Apple nổi tiếng của Hồng Kông cho biết, Chương Tiểu Huệ từng quan hệ với 7 đại gia trong cùng một thời gian ngắn để có thể được nhận vai vào những bộ phim lớn vào năm 2012.

Cô được coi là một trong những sao nữ nghiện thời trang nhất trong làng showbiz Hoa ngữ. Nghiện thời trang đến mức, chỉ cần thấy thiếu một bộ quần áo nào đó, cô không bao giờ tiếc tiền để mua bằng được. Chương Tiểu Huệ từng bỏ ra trên 200.000 NDT (hơn 600 triệu đồng) để mua một chiếc vòng ngọc, nhưng sau đó, cô đã tặng lại món quà giá trị đó cho mẹ của mình.

Chương Tiểu Huệ khiến chồng (ảnh nhỏ) phá sản vì thói tiêu hoang

Theo Thế giới điện ảnh, người đẹp này còn có "danh tiếng” là làm hai người đàn ông phá sản vì mình. Một người là Chung Trấn Đào. Anh ta được coi là một người có tiền có của nhưng không được gọi là triệu phú hay tỷ phú.

17 năm trước, hai người gặp nhau ở Hong Kong, tình yêu sét đánh đưa hai người thành vợ thành chồng, trở thành một trong những cặp vợ chồng có tài sản khổng lồ thời đó. Họ mua một căn hộ cao cấp trị giá 13 triệu USD Hong Kong, bản thân Chương Tiểu Huệ mỗi tháng ăn tiêu, mua sắm hết đến 300.000 USD Hong Kong (4,5 tỉ đồng).

Sau này, cô cặp kè với một đại gia khác và bị chồng phát hiện, đuổi ra khỏi nhà.  Để trả thù Chung Trấn Đào, người đẹp này đã vơ vét hết tài sản khiến cho chồng cũ lâm vào cảnh phá sản. Không can tâm dừng lại ở đó, Chương Tiểu Huệ còn nhanh chóng kiếm một đại gia để lấp chỗ trống như một lời thách thức với Chung Trấn Đào: “Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi nuôi tôi!”.

Chương Tiểu Huệ và đại gia Trần Diệu Mân

Sau khi bị phá sản, năm 1999, Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ ly hôn. Sau này, Trấn Đà okhi tâm sự với Chương Tiểu Huệ từng nói rằng, anh như bị cú đòn giáng khi tận mắt trông thấy vợ cặp kè một người đàn ông đã có vợ.

"Lúc đó tôi tự nhủ rằng, coi như mình không trông thấy hoặc mình nhìn nhầm. Nhưng Tiểu Huệ không dừng lại ở đó, có lần cô ấy giơ bức ảnh thân mật với người đàn ông kia trong một nhà hàng ở Paris, làm như không có sự tồn tại của tôi. Tôi không chịu đựng nổi, cầm cây guitar và hát, nước mắt rớt xuống. Mỗi đêm, tôi như ngủ với địch. Làm sao tôi có thể ngủ yên bên cạnh người đàn bà đó", Trấn Đào viết trong tự truyện của anh. Chàng nhạc sĩ đại gia thậm chí còn có ý định tự tử.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Trấn Đào, Tiểu Huệ gặp và kết duyên lần nữa với một đại gia Hong Kong tên là Trần Diệu Mân. Sau hai năm, Trần Diệu Mân chính thức tuyên bố phá sản, anh công khai tuyên bố trên báo chí rằng, anh phá sản như ngày hôm nay tất cả đều do Chương Tiểu Huệ. Sau đó, Chương Tiểu Huệ cũng công khai thông tin hai người ly hôn. Ngay sau đó, cô đã đến siêu thị và thỏa mãn yêu thích mua sắm của mình.

Sau Trần Diệu Mân, cô cũng cặp với nhiều đại gia khác, tuy nhiên không mối tình nào chính thức nữa, cũng vì một phần các đại gia đều phải “vẫy tay chào” vì thói quen ăn tiêu hoang phí của cô.

Năm 2005, Chương Tiểu Huệ đột nhiên bán toàn bộ gia sản, rời khỏi Hông Kông để đến Mỹ với lý do đã có hướng đi mới cho bản thân. Sau đó, có tin đồn do thiếu hụt về kinh tế nên cô đã bán căn hộ đang ở để chuyển đến căn khác nhỏ hơn. Cô cũng được cho là cặp kè với một đại gia nước ngoài và từng bị vị đại gia hành hung.

Sau hàng loạt bê bối, hiện tại con cái của nữ diên viên cũng từ mặt mẹ vì không thể chấp nhận được những hành động trác táng của mẹ mình. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống một mình ở New York, mất chỗ dựa tài chính cô phải bán nữ trang để sống qua ngày.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news