Tin mới

Nữ đại gia tố tình trẻ cướp nhẫn kim cương 7 tỉ

Thứ tư, 10/06/2015, 08:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án nữ đại gia tố tình trẻ kém 22 tuổi cướp nhẫn kim cương, mới đây, tình trẻ đã nhận quyết định của tòa án.

Liên quan đến vụ án nữ đại gia tố tình trẻ kém 22 tuổi cướp nhẫn kim cương, mới đây, tình trẻ đã nhận quyết định của tòa án.

Theo đó, viện KSND Q.2 (TP.HCM) vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND Q.2 để xét xử bị can Tony (27 tuổi, ngụ H.Củ Chi) về tội “cướp tài sản”. Viện KSND Q.2 khẳng định không đủ cơ sở để cáo buộc Tony về hành vi cướp nhẫn, chỉ truy tố bị can đối với việc cướp 2 ĐTDĐ.

[mecloud]iyeQhIm4bD[/mecloud]

Clip ghi lại một vài hình ảnh mặn nồng của cặp đôi

Trước đó, theo cáo buộc của cơ quan công tố, Phạm Châu Tony và nữ đại gia L.T.K.H (lớn hơn 22 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau nhiều năm trước. Tối 8/7/2013, bà H lái xe Mercedes đến trạm xe buýt tại khu vực chợ Bến Thành đón Tony đi ăn tại một nhà hàng trên đường Trần Não (quận 2).

 

Cặp tình nhân thủa mặn nông

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo khai có đánh bà Hoàng trong lúc hai người giằng co trên xe nhưng không thừa nhận cướp chiếc nhẫn kim cương. Anh ta cho rằng, lời khai của mình trước đó tại cơ quan điều tra là do bị “bức cung, bị cán bộ điều tra ép ký”. Theo bị cáo, do biết mình có nhiều mối quan hệ tình cảm khác nên bà Hoàng đã có thái độ khó chịu dẫn đến hai bên mâu thuẫn.

Trong khi ăn, Tony nói với người tình cần tiền để chuẩn bị đi làm ăn xa và đề nghị giúp đỡ. Bà H không đồng ý dẫn đến hai bên nảy sinh bất đồng. Ăn xong, bà H lái xe chở Tony đi lòng vòng rồi đề nghị cậu ta xuống đón taxi về.

Cậu trai trẻ sau đó yêu cầu người tình chở đi tìm chỗ đón xe. Theo cáo buộc của VKS, đến khu đoạn đường vắng gần khu dân cư Eden, gã ngồi ghế bên bất ngờ choàng người qua đạp phanh và kéo cần số cho xe dừng lại. Anh ta đẩy bà Hoàng áp sát vào lưng ghế rồi khống chế để tháo chiếc nhẫn có đính kim cương.

Sau một hồi giằng co, bà Hoàng bấm hạ cửa kính và kêu cứu. Thấy vậy, Tony liền bịt miệng người tình, cố tháo nhẫn bằng được. Bà Hoàng sau đó giật lại được chiếc nhẫn kim cương và mở cửa xe lao ra. Hai bảo vệ khu dân cư phát hiện chạy đến và gọi điện báo cho công an khu vực. Tony lấy được hai chiếc điện thoại của bà Hoàng rơi ra tại hiện trường rồi bỏ trốn dưới gầm cầu ông Hóa (quận 2).

Trả lời câu hỏi của VKS vào tháng 1/2015, Tony cho rằng, biết bà H có nhẫn kim cương đắt tiền từ rất lâu nhưng không quan tâm và cũng không biết bà thường đeo nữ trang gì. Sau khi bị truy vấn liên tục, nam tinh nhần trẻ chỉ nhận là đã lấy 2 chiếc điện thoại

Luật sư Đặng Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM), người bảo vệ quyền lợi cho bị can, cho biết trước đây Tony bị truy tố ở khoản 4, mức án cao nhất là chung thân hoặc tử hình nên thẩm quyền xét xử thuộc cấp thành phố. Tuy nhiên, sau khi trả hồ sơ điều tra bổ sung, Tony chỉ bị truy tố ở khoản 1, mức án từ 3 năm đến 10 năm tù, nên thẩm quyền xét xử thuộc cấp quận huyện, do đó phải chuyển hồ sơ về cơ quan tố tụng Q.2 là nơi xảy ra vụ việc.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news