Tin mới

Nữ đại gia Trung Quốc chi 1,5 tỷ để sinh con ở bệnh viện phụ sản 5 sao

Thứ sáu, 08/04/2016, 16:59 (GMT+7)

Một nữ thiết kế thời trang trẻ tuổi, người Trung Quốc đã không ngần ngại chi gần 1,5 tỷ đồng để sinh con tại bệnh viện phụ sản 5 sao duy nhất nước Anh.

Một nữ thiết kế thời trang trẻ tuổi, người Trung Quốc đã không ngần ngại chi gần 1,5 tỷ đồng để sinh con tại bệnh viện phụ sản 5 sao duy nhất nước Anh.

Bộ phim tài liệu mới đây của BBC đã có sự xuất hiện của một nhà thiết kế thời trang người Trung Quốc – cô Lô Huệ (24 tuổi), cô xuất hiện với tư cách là một người mẹ sinh con và hưởng sự chăm sóc chu đáo nhất của bệnh viện 5 sao The Portland – bệnh viện phụ sản tư nhân duy nhất tại Anh.

Nữ thiết kế thời trang người Trung Quốc Lô Huệ đã chọn bệnh viện phụ sản 5 sao The Portland-Anh để sinh con trai đầu lòng. Ảnh: BBC

Để sinh con tại đây Lô Huệ đã chi hơn 500 triệu đồng mỗi ngày để hưởng các dịch vụ chăm sóc cao cấp của bệnh viện. Chia sẻ thêm trên Shanghaiist, cô Lô Huệ cho biết, lần đầu nhân viên tư vấn chi phí ca sinh sẽ vào khoảng 20.000 bảng Anh, tương đương 630 triệu đồng, các xét nghiệm tốn gần 10.000 bảng Anh (315 triệu đồng). Tổng cộng toàn bộ chi phí sẽ rơi vào khoảng 30.000 bảng Anh, gần 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền cuối cùng mà Lô Huệ chi ra cho bệnh viện là 40.000 bảng Anh, tương đương gần 1,5 tỷ đồng.

Tổng chi phí sinh đẻ và ở lại tại bệnh viện phụ sản 5 sao có giá gần 1,5 tỷ đồng. Ảnh: BBC

Được biết, sau khi sinh cô ở lại bệnh viện 4 đêm nữa để hồi sức. Tại bệnh viện 5 sao The Portland, các nhân viên phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Các sản phụ được hưởng những dịch vụ xa xỉ nhất, bao gồm phục vụ tôm hùm, sâm pan, các buổi trà chiều theo phong cách hoàng gia và được ở phòng riêng có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách.

Sản phụ tại bệnh viện The Portland được phục vụ những bữa ăn xa xỉ do đầu bếp danh tiếng chế biến. Ảnh: BBC

Các bữa ăn dinh dưỡng tại bệnh viện đều do những đầu bếp danh tiếng chế biến. Ngoài đãi ngộ tốt về mặt vật chất, các bà mẹ còn vô cùng thoải mái về tinh thần khi được chuyên gia nổi tiếng chăm sóc. Bệnh viện 5 sao The Portland cũng là nơi vợ của hoàng tử Anh William – công nương Middleton và ngôi sao nổi tiếng Victoria Beckham từng sinh con.

Lô Huệ sở hữu thương hiệu thời trang riêng tại Anh và chồng cô là giám đốc công ty hàng hải nổi tiếng ở Hong Kong. Ảnh: Shanghaiist

Lô Huệ là một nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi, sinh ra tại Bắc Kinh. Cô từng tốt nghiệp Học viện thời trang London vào năm 2014, sau đó cô tự tạo dựng một thương hiệu thời trang của riêng mình tại nước Anh. Chồng cô cũng khá nổi tiếng khi là ông chủ một công ty hàng hải ở Hong Kong. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news