Tin mới

Nữ đại gia U50 chi 320 triệu/tháng để làm đẹp là ai?

Thứ bảy, 24/10/2015, 12:23 (GMT+7)

Jamie Chua – nữ đại gia nổi tiếng người Singapore – đã chi tới 320 triệu đồng/tháng chỉ để chăm sóc sắc đẹp. Do vậy, dù đã 41 tuổi, trông cô vẫn rất xinh đẹp.

Jamie Chua - nữ đại gia nổi tiếng người Singapore - đã chi tới 320 triệu đồng/tháng chỉ để chăm sóc sắc đẹp. Do vậy, dù đã 41 tuổi, trông cô vẫn rất xinh đẹp.

Tin tức trên Her World cho hay, số tiền 320 triệu đồng dành cho việc chăm sóc sắc đẹp của Jamie Chua sẽ chi đều cho từng liệu trình chăm sóc cụ thể.

Theo Her World, hai lần mỗi tuần, Jamie Chua tới trung tâm làm đẹp Cambridge Therapeutics để thực hiện trị liệu đóng băng và loại bỏ mỡ thừa Cryosculpt Body Shaing. Giá cho mỗi lần trị liệu là khoảng 24 triệu đồng (1.100 USD). Jamie Chua thực hiện trị liệu chăm sóc tóc chuyên sâu Genosys Hair Grow Therapy trong 30 phút với chi phí là 5 triệu đồng (250 USD).

 Jamie Chua sở hữu thân hình chuẩn của một người mẫu. Ảnh: Internet

Mỗi khi đi dự sự kiện, Jamie Chua sẽ nhờ cậy chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Singapore, Cecilia Chng, tới nhà để chỉnh sửa lông mày và trang điểm. Giá của một lần chỉnh sửa và dặm lông mày là gần 20 triệu đồng (980 USD) và gần 4 triệu đồng (170 USD) cho một lần trang điểm.

Chi phí cho một lần trị liệu đóng băng và loại bỏ mỡ thừa của Jamie Chua là 24 triệu.

 Cô là một tín đồ thời trang. Ảnh: Internet

Ngoài ra, hàng tuần, Jamie Chua đến salon làm tóc Kim Robinson để gội đầu và sấy tạo kiểu. Chi phí cho mỗi lần gội sấy là 1,5 triệu (68 USD) và trị liệu tái tạo cấu trúc tóc t tiêu tốn khoảng 7 triệu đồng (318 USD). Jamie Chua cũng có một chuyên gia tạo kiểu tóc riêng. Cô trả cho stylist Miki Gao 2,8 triệu (126 USD) mỗi lần.

 Cô thường xuyên khoe ảnh trên Instagram. Ảnh: Internet

Hai tuần một lần, Jamie chăm sóc da mặt tại Dream Plastic Surgery. Giá cho mỗi 60 phút trị liệu này là 13 triệu đồng (588 USD).

Mỗi tuần, Priscilla Ng sẽ đến nhà và chăm sóc móng cho Jamie với chi phí là 3,2 triệu/lần (150 USD). 

Đều đặn vào Chủ nhật, Jamie đến trung tâm LS Philosophy để massage toàn thân LS Ultimate Rejuvenating Massage. Giá cho 60 phút trị liệu là 4,8 triệu (220 USD).

 Dù đã 41 tuổi, Jamie Chua vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Jamie Chua năm nay 41 tuổi.  Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi khi đang học trung học. Năm 20 tuổi, sau 3 năm làm tiếp viên hàng không ở Singapore Airlines, cô kết hôn với nhà tài phiệt Indonesia Nurdian Cuaca. Họ có hai con, con trai Cleveland, nay đã 19 tuổi, đang du học ở Úc, và con gái Calista, 14 tuổi, đang học tại Singapore.

 Với số tiền trợ cấp hàng tháng từ chồng cũ, cô có một cuộc sống vô cùng đẳng cấp. Ảnh: Internet

Sau 15 năm chung sống, Jamie Chua và chồng đệ đơn ly dị vào năm 2010. Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận khi Chua yêu cầu chồng trả 450.000 USD (tương đươing hơn 9 tỉ đồng) tiền trợ cấp hàng tháng. Đây là số tiền trợ cấp được cho là lớn nhất được ghi nhận trong các vụ ly hôn ở Singapore.

Để biện minh cho số tiền trợ cấp hàng tháng lên đến 450.000 USD, Chua đã đưa ra bảng phân tích chi phí hàng tháng của mình. Bảng chi phí bao gồm tiền nghỉ tại các khách sạn trang trọng trong các chuyến đi mua sắm ở châu Âu, vé máy bay hạng nhất, chi phí tổ chức tiệc tùng, chi phí cá nhân như chăm sóc sắc đẹp, cắt tỉa móng tay, làm tóc lên đến 4000 USD mỗi tháng. Việc ly hôn đã được giải quyết êm thấm vào cuối năm 2011.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jamie Chua