Tin mới

Nữ đại gia U50 mê mẩn người tình trẻ

Thứ ba, 30/09/2014, 11:54 (GMT+7)

Khoảng\ncách quá lớn của tuổi tác khiến dư luận nghi kị và đàm tiếu khá nhiều. Tuy\nnhiên, có người vượt qua được thì hạnh phúc nhưng có đại gia thì lại rơi vào cảnh\nmất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải chết... cũng chỉ vì ham tiền,\nlụy tình.

Khoảng cách quá lớn của tuổi tác khiến dư luận nghi kị và đàm tiếu khá nhiều trước những mối tình của nữ đại gia U50 yêu trai trẻ. Tuy nhiên, có người vượt qua được thì hạnh phúc nhưng có nữ đại gia thì lại rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản.

 Yvonne Thúy Hoàng hạnh phúc cùng bồ trẻ Vũ Hoàng Việt

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Nữ đại gia Thúy Hoàng từ trước đến nay vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị khi ngày càng trẻ trung hơn dưới sự yêu thương, chăm sóc tuyệt đối của người tình trẻ Vũ Hoàng Việt.

Được biết, người tình trẻ của Yvonne Thúy Hoàng từng đạt rất nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp và thời trang như: hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tuy nhiên, cái tên Vũ Hoàng Việt chính thức nổi danh khi anh công khai mối quan hệ với người yêu đáng tuổi mẹ mình.

Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ . Nữ đại gia thường xuyên mua những món quà đắt tiền để chiều chuộng bạn trai.

Nữ đại gia bị “phi công trẻ” lừa cả tình, tiền

Mới đây, chị Nguyễn Thị N (SN 1972, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) làm đơn tố cáo đã nhiều lần bị người tình trẻ lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Sau khi “no xôi, chán chè”, gã “phi công” đã cao chạy xa bay.

Theo chị N, cuối năm 2010, chị và Đỗ Văn T (SN 1975, trú tại Nam Định) quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Chị N là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng cuộc sống vợ chồng lại không hạnh phúc. Thời điểm quen biết T, chị N đã ly dị chồng. Được chị N nhận vào làm, thời gian đầu, T tỏ ra rất chăm chỉ, ít nói, đặc biệt rất biết chiều lòng khách. T dần lấy được niềm tin nơi bà chủ trẻ, đi giao dịch ở đâu chị N cũng đưa T đi cùng.

Thấy chị N thiếu thốn tình cảm, T ngỏ lời yêu thương. Trước những lời nói như rót mật vào tai, hơn nữa cũng cần có một người đàn ông làm chỗ dựa nên chị N đã chấp thuận tình cảm. Từ đấy, T chuyển hẳn về ở cùng nhà với mẹ con chị N. Sau nhiều lần bị người tình mang tài sản đi cầm cố, vay nhiều không trả, chị N mới tìm hiểu thì được biết lý lịch không mấy tốt đẹp của T.

Nữ đại gia phá sản vì mê trai

Theo đó, do chồng yếu sinh lý, chị Trần Thị Hiền (SN 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) đã lén lút quan hệ với bạn thân của chồng. Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Chồng chị thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”. Nhờ nữ đại gia này, người tình của chị từ chỗ là đại lý bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.

Năm 2008, chị Hiền bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Cũng từ đây, chị thường giấu chồng mua đồ cho "bồ", khi là chiếc dây chuyền bằng vàng đến 5 cây, khi là xe SH đời mới…

Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình vì anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng. Chị cũng cho người tình vay rất nhiều tiền. Nhưng anh ta không trả mà còn rắp tâm lừa gạt khiến gia đình chị lao đao, hàng xóm chê cười.

 Bảo An/người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news