Tin mới

Nữ đại gia “vung tiền” “mua” thuộc cấp kém 12 tuổi làm bồ nhí

Chủ nhật, 01/06/2014, 08:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) La Á Bình không còn là cái tên xa lạ với dư luận Trung Quốc, khi vào năm 2010, nữ đại gia này bị bắt vì hàng loạt vụ tham ô số tiền lớn. Từ đây, lối sống dâm đãng của vị “quan bà” này cũng bị lôi ra ánh sáng.

(Tinmoi.vn) La Á Bình không còn là cái tên xa lạ với dư luận Trung Quốc, khi vào năm 2010, nữ đại gia này bị bắt vì hàng loạt vụ tham ô số tiền lớn. Từ đây, lối sống dâm đãng của vị “quan bà” này cũng bị lôi ra ánh sáng.

 

Cho tới nay, Á Bình vẫn được coi là nữ quan tham bậc nhất Trung Quốc. Dù chỉ là Cục phó Cục quản lý đất đai của thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, nhưng quan bà họ La lại có biệt danh nữ quan tham “tam nhất” ở tỉnh này vì có “cấp bậc thấp nhất nhưng tham ô nhiều nhất, với thủ đoạn hiểm ác nhất”.

la á bình,nữ đại gia,dâm đãng

Nữ dâm quan La Á Bình

Theo điều tra của cơ quan chống tham nhũng Liêu Ninh, La đã tham ô số tiền lên đến 154 triệu nhân dân tệ (tương đương 22,68 triệu USD) trong thời gian đảm đương chức vụ từ 2006-2008.

Chỉ tính riêng năm 2007, với nhiều thủ đoạn tinh vi, La Á Bình đã có đến 22 căn nhà ở Phủ Thuận.

Lắm tiền nhiều của, La Á Bình bắt đầu thể hiện lối sống buông thả và dâm đãng. Truyền thông Trung Quốc cho hay, riêng về khoản “cuồng” đàn ông, ít ai qua mặt được quý bà họ La.

Dù ngoại hình không mấy xinh đẹp, hấp dẫn, nhưng La từng nói: “Đàn ông lọt vào mắt tôi phải là của tôi”.

Năm 1990, La đã nổi danh với vụ khiến Lâm Tư Bản – Cục trưởng Cục quản lý đất đai phải bỏ vợ lấy mình. Nhưng hai năm sau, La ly dị Lâm vì... chán. La bắt đầu tìm đến những người đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng.

Người đầu tiên được người đàn bà lắm tiền nhiều của “nhắm” đến là Cát Phong, thuộc cấp trẻ hơn La 12 tuổi. La đã bỏ ra 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 145.000 USD) để “mua” Cát Phong làm nhân tình, “phục vụ” bà ta tại nhà riêng, khách sạn. La tuyên bố dùng số tiền này mua đứt gia đình Cát Phong, buộc Cát Phong bỏ vợ để được tự do sống với gã trai trẻ.

Tuyệt chiêu La thường dùng là: quyền + tiền = đàn ông. Với cấp dưới hoặc thanh niên trẻ, La dùng cả quyền lẫn tiền để dụ dỗ. Còn với cấp trên, La chỉ dùng tiền để mua, với số tiền mỗi lần qua lại là 50.000 tệ (hơn 7.000 USD).

La Á Bình và đồng bọn bị bắt hồi tháng 3-2008 và bị đưa ra xét xử nhiều lần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news