Tin mới

Nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể lần đầu lên tiếng

Thứ tư, 01/03/2017, 09:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bhavana lần đầu lên tiếng sau khi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi gây chấn động Ấn Độ trong thời gian vừa qua.

Nữ diễn viên Bhavana lần đầu lên tiếng sau khi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi gây chấn động Ấn Độ trong thời gian vừa qua.

Hơn 10 ngày sau vụ cưỡng dâm tập thể trên xe hơi gây chấn động Ấn Độ, nữ diễn viên Bhavana đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân: "Cuộc đời này đã đẩy tôi gục ngã vài lần, khiến tôi phải chứng kiến những điều tôi không bao giờ muốn trải qua. Tôi đã nếm trải nhiều nỗi buồn và sự thất bại. Nhưng tôi chắc chắn rằng bản thân sẽ không bao giờ đầu hàng”.

Nữ diễn viên Bhavana

Cô còn cho biết sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ bất chấp nỗi đâu vừa xảy ra. Được biết, Bhavana đang hoàn thành những cảnh quay trong phim Adam. Ở tác phẩm này, cô chỉ đảm nhận một vai nhỏ nhưng cô cho rằng nó đánh dấu sự “vượt lên chính mình” sau sự cố đau lòng.

Trước đó, vào hôm 17/2, truyền thông Ấn Độ đưa tin Bhavana, 31 tuổi, bị một nhóm bảy gã đàn ông cưỡng hiếp ngay trên xe hơi tại khu vực quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala.

Sau đó, nhà sản xuất phim Priyadarshan tuyên bố Bhavana không bị cưỡng hiếp như thông tin báo chí đăng tải ban đầu. Ông cho biết, cô chỉ bị đe dọa, chụp ảnh nhạy cảm với mục đích tống tiền và hạ thấp nhân phẩm của cô.

Tuy nhiên, cảnh sát không xác nhận thông tin này. Nhiều nghệ sĩ tin rằng việc báo chí công khai danh tính nữ diễn viên sẽ khiến cô gặp khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, cô nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi cô trong suốt những năm qua.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news