Tin mới

Nữ diễn viên "Chuyện tình Paris" tuyên bố kết hôn ở tuổi 40

Thứ tư, 06/01/2016, 16:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Jung Eun sẽ kết hôn vào tháng 3 tới đây.

Nữ diễn viên Kim Jung Eun sẽ kết hôn vào tháng 3 tới đây.

Mới đây, theo thông tin từ trang Edaily Starin cho biết, nữ diễn viên “Chuyện tình Paris” đình đám một thời Kim Jung Eun sẽ “theo chồng về dinh” vào ngày 28/3 tới đây ở tuổi 40.

Kim Jung Eun vẫn giư được nét đẹp tươi trẻ dù ở tuổi 40.

Được biết, chồng sắp cưới của Kim Jung Eun là người bạn trai đã hẹn hò với cô 3 năm nay, được biết anh làm việc cho một công ty tài chính của nước ngoài. Hôn phu của Kim Jung Eun là người Mỹ gốc Hàn Quốc, vì vậy hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Mỹ, khách mời chỉ bao gồm các thành viên trong gia đình và một số ít người quen thân thiết.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Anh ấy là một người có tính cách ấm áp, suốt 3 năm qua đã luôn ở bên tôi với lòng tin và sự quan tâm chăm sóc tuyệt đối. Anh ấy còn là nguồn động viên rất lớn đối với tôi trong quá trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Chúng tôi muốn kết hôn và được ở bên yêu thương nhau suốt đời”.

Dù kết hôn muộn, Kim Jung Eun vẫn không giấu nổi những cảm xúc hồi hộp trước khi làm đám cưới. Nữ diễn viên chia sẻ: “Những ngày gần đây khi tất bật chuẩn bị cho đám cưới, tôi không cảm thấy gì khác ngoài niềm hạnh phúc và hồi hộp mong chờ. Có thể kết hôn với một người biết giang rộng vòng tay bao dung lấy cả những khuyết điểm của tôi chính là một phúc phận mà tôi trân trọng. Với trái tim đầy biết ơn này, chúng tôi sẽ sống bên nhau thật êm ấm, hòa thuận”.

Kim Jung Eun là một trong những diễn viên hạng A của điện ảnh Hàn Quốc. Cô được yêu mến khi đóng loạt phim Chuyện tình Paris, Lovers, Lấy chồng Mafia... Cô từng hẹn hò nam diễn viên Lee Seo Jin, nhưng hai người chia tay sau một thời gian ngắn. Vừa qua, người đẹp cũng nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu (Phim truyền hình dài tập)".

Ảnh: Edaily Starin

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news