Tin mới

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử tại nhà riêng

Thứ bảy, 02/04/2016, 08:49 (GMT+7)

Nữ diễn viên đóng vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee - vừa được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng. Cô ra đi ở tuổi 25.

Nữ diễn viên đóng vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee - vừa được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng. Cô ra đi ở tuổi 25.
 
Thông tin từ phía cảnh sát địa phương cho biết, "cô dâu 8 tuổi" trường thành Anandi - Pratyusha Banerjee - đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Bangur Nagar vào khoảng 5-6 giờ tối ngày 1/4. Trước đó, cô được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đã tử vong.

Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee

 
Một số nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ diễn viên được dự đoán là do rạn nứt tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang điều tra và làm sáng tỏ nguyên nhân của sự việc.
 
Được biết, trước khi mất cô còn chia sẻ dòng tâm sự trên mạng xã hội: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".
 
 
Nhiều bạn bè và đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã vô cùng sốc trước thông tin này. Nam diễn viên đóng vai Shiv - chồng 2 của cô dâu 8 tuổi chia sẻ: "Tôi không thể tin rằng người phụ nữ như Pratyusha lại có thể ra đi như vậy".
Hiện trường - nhà riêng nơi cô được phát hiện tự tử

Một đồng nghiệp khác bày tỏ: "Tôi và Pratyusha đã làm việc với nhau chỉ một tháng trước đây. Cô ấy đang mong ngóng về một đám cưới trong tương lai. Tôi thực sự sốc với tin tức này. Cô ấy là một cô gái đáng yêu, vui vẻ. Tôi vẫn tự hỏi tại sao lại xảy ra chuyện như vậy".

Nữ diễn viên khi còn hạnh phúc bên bạn trai.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi lúc trưởng thành trong "Cô dâu 8 tuổi". 

Video: Anandi- Pratyusha Banerjee Cô dâu 8 tuổi

[mecloud]q4zpe5pmQG[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news