Tin mới

Nữ diễn viên Kim Min Hee bí mật kết hôn với đạo diễn đã có vợ

Thứ ba, 05/07/2016, 15:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Min Hee đã bí mật tới Mỹ để tổ chức hôn lễ với đạo diễn đã có vợ khiến dư luận càng phẫn nộ.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Min Hee đã bí mật tới Mỹ để tổ chức hôn lễ với đạo diễn đã có vợ khiến dư luận càng phẫn nộ.

Mới đây, các trang báo Hàn liên tục đăng tải tin tức nữ diễn viên Kim Min Hee đã trốn tránh dư luận sang Mỹ sau khi Ngoại tình với đạo diễn Hong Sang Soo. Được biết, đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã bí mật kết hôn tại tiểu bang Utah (Mỹ).

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo bí mật kết hôn tại Mỹ.

Theo trang Mydaily cho hay: “Họ đã hoàn thành mọi thủ tục hôn nhân cách đây không lâu. Hong Sang Soo đã lên kế hạch quay phim mới tại Mỹ nên Kim Min Hee càng không vội tính chuyện về nước. Thời điểm này cô ấy muốn yên tĩnh và tận hưởng cuộc sống riêng”.

Cả Hong Sang Soo và Kim Min Hee đều không có ý định quay trở lại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại do dư luận Hàn Quốc chỉ trích quá nhiều. Hong Sang Soo được biết là đang lưu trú tại Mỹ để chuẩn bị cho một dự án phim được tiết lộ là mang quy mô "bom tấn".

Mặc dù đã bỏ vợ con, nhưng vị đạo diễn này và vợ vẫn chưa ly hôn. Việc Hong Sang Soo bí mật kết hôn với Kim Min Hee trong khi vẫn đang là một người đàn ông có vợ về mặt pháp lý đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích thậm tệ cặp đôi và tuyên bố sẽ không chào đón họ quay trở lại quê hương.

Hiện tại, cả Kim Min Hee và Hong Sang Soo đều chưa lên tiếng về thông tin này. 

 

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Cô nảy sinh tình cảm với đạo diễn Hong sau khi hợp tác chung trong Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Đạo diễn Hong Sang Soo đã về nhà quyết tâm đâm đơn ly dị vợ, thậm chí ông còn bỏ ra ngoài để sống với người tình trẻ.

Sự việc chỉ bị phanh phui sau khi vợ đạo diễn Hong lên tiếng trên Dispatch. Bà chán nản, thất vọng khi chồng yêu người phụ nữ khác.

Việc Kim Min Hee công khai yêu Hong Sang Soo khiến cô bị ngay cả những fan trung thành nhất ghẻ lạnh. Thậm chí, một số khán giả tức giận đã quẳng bộ sưu tập ảnh thần tượng mà họ sưu tầm suốt nhiều năm ra thùng rác. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news