Tin mới

Nữ diễn viên Park Ha Sun "Gia đình là số 1" bí mật tổ chức đám cưới

Thứ hai, 23/01/2017, 15:29 (GMT+7)

Lễ cưới của Park Ha Sun cùng Ryu Soo Young diễn ra kín đáo tại một khách sạn sang trọng ở Seoul (Hàn Quốc) với sự tham gia của gia đình vag bạn bè thân thiết.

Lễ cưới của Park Ha Sun cùng Ryu Soo Young diễn ra kín đáo tại một khách sạn sang trọng ở Seoul (Hàn Quốc) với sự tham gia của gia đình vag bạn bè thân thiết.

Chiều 22/1, Park Ha Sun và Ryu Soo Young tổ chức cưới bất ngờ tại khách sạn Mayfield, Seoul (Hàn Quốc). Theo Dispatch, chỉ có vài người thân và bạn bè được mời dự lễ cưới. Khoảnh khắc hiếm hoi của cô dâu và chú rể vừa được công bố cách đây ít giờ. Theo thông tin, chú rể Ryu Soo Young đã rất run khi xuất hiện bên cô dâu.

Nhiều nguồn tin cho hay cô dâu Park Ha Sun mang thai trước ngày cưới nên lễ cưới diễn ra vội vàng. Hồi đầu tháng 1, Park Ha Sun cùng Ryu Soo Young xác nhận lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 1. Tuy nhiên, Park Ha Sun và nửa kia từ chối tiết lộ lịch trình và địa điểm cụ thể. 

Park Ha Sun và Ryu Soo Young đều là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Họ nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Two Weeks hồi năm 2014. Cặp đôi công khai tình cảm sau 5 tháng trên phim trường. Park Ha Sun sinh năm 1987, được biết đến nhờ Gia đình số một, Dong Yi, Two Weeks, Cám dỗ. Trong khi Ryu Soo Young khá quen thuộc trong 18 Vs 29, Công chúa của tôi (đóng cùng Kim Tae Hee). 

 

Giây phút khi chú rể chuẩn bị tiến vào khách sạn trước giờ làm lễ. Anh mặc vest chỉn chu

Lee Kwang Soo và Jung Yoo Mi

Ji Jin Hee cũng có mặt. 

Nữ diễn viên Wang Bit Na là bạn thân của cô dâu và chú rể.

Tài tử Jo Seung Woo. Sau hôn lễ, Park Ha Sun cùng Ryu Soo Young sẽ hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news