Tin mới

Nữ diễn viên "Thành thật với tình yêu" đẹp rạng ngời ở tuổi 45

Thứ ba, 30/08/2016, 15:53 (GMT+7)

Kim Hye Soo vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp dù đã ở tuổi 45. Nữ diễn viên nổi bật tại một sự kiện diễn ra hôm 29/8.

Kim Hye Soo vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp dù đã ở tuổi 45. Nữ diễn viên nổi bật tại một sự kiện diễn ra hôm 29/8.

Tham gia buổi Khai trương một nhãn hiệu diễn ra tại Jung-gu, Kim Hye Soo cuốn hút khán giả với phong cách thời trang tươi trẻ, gương mặt đẹp không tì vết. Ở tuổi 45, cô đào nổi tiếng Hàn Quốc vẫn khiến không ít người ghen tị vì nhan sắc. 

Làn da trắng mượt mà giúp Kim Hye Soo thêm sức sống. Dù ở tuổi 45 nhưng diễn viên "Thành thật với tình yêu" ngày nào giờ vẫn độc thân. 

Kim Hye Soo là nữ diễn viên gợi cảm nhất sứ Hàn. Danh hiệu này luôn được người hâm mộ dành tặng cho nữ diễn viên U50 táo bạo và tài năng của showbiz xứ Kim Chi.

Phong cách thời trang hiện đại, cá tính của mỹ nhân Hàn. Thời gian gần đây, cô trở lại màn ảnh với bộ phim mới "Kế hoạch thoát ế".

Sinh năm 1970, Kim Hye Soo gia nhập làng nghệ khá sớm, khi mới 16 tuổi với 1 vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh Ggambo. Không quá gây ấn tượng, nhưng với nét đẹp ngoại hình cùng khả năng diễn xuất tạm ổn, Kim Hye Soo quyết định theo đuối nghiệp diễn.

Dù tham gia nhiều bộ phim nhưng phải đến "Thành thật với tình yêu" thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Đây cũng là vai diễn giúp cô gặt hái được nhiều giải thưởng.

Gu thời trang của Kim Hye Soo luôn được đánh giá cao bởi độ tinh tế và phong cách. Đến nay, ở tuổi 45, sau 29 năm hoạt động, Kim Hye Soo đã có một hình tượng riêng và một lối đi riêng để khán giả phải ghi nhớ - đó là thành công mà không phải ai cũng đạt được. 

Ảnh: Osen

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news