Tin mới

Nữ doanh nhân 8X mong đỡ đầu con gái phi công Trần Quang Khải

Thứ ba, 21/06/2016, 16:18 (GMT+7)

Bà Trần Uyên Phương – Phó TGĐ tập đoàn Number One đã ngỏ lời mong muốn hỗ trợ gia đình phi công – Đại tá Trần Quang Khải bằng việc nhận nuôi và hỗ trợ tiền ăn học cho con gái 4 tuổi của anh.

Bà Trần Uyên Phương – Phó TGĐ tập đoàn Number One đã ngỏ lời mong muốn hỗ trợ gia đình phi công – Đại tá Trần Quang Khải bằng việc nhận nuôi và hỗ trợ tiền ăn học cho con gái 4 tuổi của anh.

Ngày 20/6 lễ viếng phi công – Đại tá Trần Quang Khải đã diễn ra trọng thể tại quê hương của anh tại xã Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang. Những hình ảnh về tang lễ được đăng tải trên báo đài, trong đó hình ảnh cô con gái mới 4 tuổi của anh khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

Hình ảnh cô con gái 4 tuổi của phi công - Đại tá Trần Quang Khải khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Tiểu Lâm

Ngay trong thời gian đó, có một nữ doanh nhân 8X đã lên tiếng, bày tỏ mong muốn được nhận con gái của phi công Trần Quang Khải làm con nuôi và hỗ trợ chi phí nuôi nấng cháu ăn học. Nữ doanh nhân đó là bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Number One, TP. Hồ Chí Minh. 

Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng giám đốc tập đoàn Number One mong muốn nhận nuôi và hỗ trợ con gái 4 tuổi của anh Khải ăn học. Ảnh: Internet

Chia sẻ với PV Người đưa tin, bà Uyên xúc động: “Thấy bức ảnh con gái của anh mà tôi không cầm được nước mắt. Cháu còn nhỏ dại quá mà đã phải chịu nỗi đau quá lớn.Ngay trong thời gian đó, có một nữ doanh nhân 8X đã lên tiếng, bày tỏ mong muốn được nhận con gái của phi công Trần Quang Khải làm con nuôi và hỗ trợ chi phí nuôi nấng cháu ăn học. Nữ doanh nhân đó là bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Number One, TP. Hồ Chí Minh.

Hơn ai hết, những doanh nhân trẻ như chúng tôi biết ơn sự hi sinh của anh Khải cho Tổ quốc. Tôi có tâm nguyện muốn làm một điều gì đó hỗ trợ cháu bé, giúp chị Hà vơi bớt gánh nặng, được giúp đỡ cháu ăn học".

"Trước mắt, tôi mới chỉ liên hệ về địa phương nhờ xã Tân Dĩnh giúp đỡ" - Bà Phương giải thích. "Vì trong lúc tang gia bối rối, tôi không muốn gia đình họ phải nghĩ ngợi và buồn phiền thêm" - Bà Phương nói thêm.

Đến sáng 21/6, ông Đào Văn Dự - Bí thư xã tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang trao đổi cùng tờ Petrotime cho biết, vào chiều tối ngày 20/6 ông có nhận được thông tin từ bà Trần Uyên Phương, bà có gọi điện và nhắn tin nhờ chính quyền địa phương làm cầu nối giúp bà đặt vấn đề với gia đình về việc nhận nuôi và hỗ trợ cháu bé. Khi trưởng thành, nếu cháu có nguyện vọng sẽ bố trí công việc cho cháu tại tập đoàn.

Tuy nhiên, bà Phương cũng không loại trừ khả năng gia đình Đại tá Trần Quang Khải sẽ từ chối: "Tôi chỉ mong muốn chia sẻ, giúp đỡ gia đình Đại tá trước những khó khăn này. Vì đây là xuất phát từ tấm lòng của tôi. Nếu gia đình có từ chối tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của chị Hà”.

[mecloud]ScL93k5kgn[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news