Tin mới

Nữ du khách bị sư tử tấn công đến chết trong công viên hoang dã

Thứ ba, 02/06/2015, 11:21 (GMT+7)

Một nữ du khách người Mỹ đã bị sư tử vồ và tấn công tới chết trong công viên động vật hoang dã Lion Park ở ngoại ô Johannesburg, Nam Phi.

Một nữ du khách người Mỹ đã bị sư tử vồ và tấn công tới chết trong công viên động vật hoang dã Lion Park ở ngoại ô Johannesburg, Nam Phi.

Theo tin tức từ Dailymail, vụ việc đáng tiếc xảy ra hôm 1/6 tại công viên Gauteng Lion Park. Một nữ du khách 22 tuổi người Mỹ và bạn đồng hành – được cho là một hướng dẫn viên người Nam Phi di chuyển bằng ô tô đi tham quan khu công viên hoang dã Loin Park ở ngoại ô thành phố đã bất ngờ bị một con sư tử lao qua cửa sổ và tấn công

Người phụ nữ bị con sư tử kéo lê ra ngoài cửa sổ của chiếc xe

Theo thông tin của người hướng dẫn viên du lịch có tên Gauteng Lion Park Scott Simpson cho biết: “Đàn sư tử có khoảng 10 con. Chúng tấn công từ cửa xe bên trái và cùng với bên của nạn nhân đang ngồi”.

Các nhân chứng khác cũng cho biết: Các du khách khách cũng chụp ảnh cùng sư tử cách xa khoảng chừng 1 mét sau đó sư tử lao tới và tấn công người trong chiếc ô tô đó.

Những nhân viên trong vườn nhanh chóng lôi đàn sư tử ra khỏi người cô gái, dùng các phương pháp và hô hấp nhân tạo nhưng mọi người không cứu được cô. “Khi bác sĩ tới, cô ấy đã qua đời”, ông Simpson nói.

Du khách thứ hai được đưa tới bệnh viện sau khi bị thương nặng do cố gắng cứu bạn đồng hành khỏi móng vuốt sư tử.

Sư tử trắng quý hiếm trong công Gauteng Lion Park

Được biết, đây là vụ sư tử tấn công người thứ 3 tại công viên này chỉ trong vòng 4 tháng qua. Hồi tháng 3, một người đàn ông Úc bị sư tử cắn vì để cửa ô tô mở nhưng chỉ bị thương. Vài ngày sau, một đứa bé 13 tuổi đạp xe ngang qua công viên cũng bị một con báo tấn công.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news