Tin mới

Nữ đương sự bất ngờ tố ngược thẩm phán chủ động thuê phòng, rủ vào nhà nghỉ

Thứ hai, 16/03/2015, 07:12 (GMT+7)

“Ông Tuấn đã rủ tôi nhiều lần, hôm đó cũng thế, ông Tuấn rủ tôi đi hát karaoke vì cả nể nên tôi đi cùng ông Tuấn và ông ấy là người thuê phòng”, nữ đương sự vào nhà nghỉ với thẩm phán bất ngờ tố ngược.

“Ông Tuấn đã rủ tôi nhiều lần, hôm đó cũng thế, ông Tuấn rủ tôi đi hát karaoke vì cả nể nên tôi đi cùng ông Tuấn và ông ấy là người thuê phòng”, nữ đương sự vào nhà nghỉ với thẩm phán bất ngờ tố ngược.


 

Liên quan đến vụ thẩm phán vào nhà nghỉ với nữ đương sự, Thanh niên dẫn cuộc trao đổi của bà Trân Mỹ L. với nội dung trái ngược hoàn toàn với nội dung tường trình của bà được công bố trước đó.

Theo đó, bà L. khẳng định, chính thẩm phán Dương Thanh T. người thuê phòng và chủ động rủ bà đi hát karaoke.

“Ông T. đã rủ tôi nhiều lần, hôm đó cũng thế, ông T. rủ tôi đi hát karaoke vì cả nể nên tôi đi cùng ông T. và ông ấy là người thuê phòng”, bà L.  nói.

Cũng theo bà L.  nội dung tờ tường trình với chữ ký của chính bà được ông Tuấn cung cấp cho báo chí trước đó với nội dung ngược lại là do chính ông Tuấn chủ động viết sẵn và đưa cho bà ký.

“Tôi có ký vào một tờ giấy đã được viết sẵn mà ông T. đưa cho tôi nhưng tôi không đọc nội dung. Tôi là phụ nữ, con còn nhỏ chưa dứt sữa, nhưng vì lời ông T. hứa sẽ cung cấp thông tin về phân chia tài sản để vụ ly hôn giữa tôi và chồng được nghiêng về phần tôi.

Tôi không nghĩ ra vì sao ông T. phát biểu với báo chí rằng tôi là người rủ rê ổng. Tôi chỉ là người dân bình thường nhưng cũng có lòng tự trọng của mình”, bà L. lý giải.

Nữ đương sự bất ngờ tố ngược thẩm phán chủ động thuê phòng, rủ vào nhà nghỉ

Hiện trạng căn phòng nghỉ lúc công an thị trấn Đầm Dơi mở cửa và bắt gặp thẩm phán T. và nữ đương sự ở chung trong nhà nghỉ. Ảnh: Thanh niên

Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo Tiền Phong, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi Nguyễn Thành Lập cho biết,  ông Tuấn đã nộp bản giải trình về vụ việc. Tuy nhiên, nội dung bản giải trình theo ông Lập là “không ổn, còn mâu thuẫn”.

“Tôi sẽ liên lạc với anh Nguyễn Trung Phương (tức chồng của đương sự Trần Mỹ Lê) để làm rõ một số chi tiết”, ông Lập nói.

Cũng theo ông Lập, tới đây đơn vị sẽ tiến hành họp kiểm điểm với ông Tuấn, báo cáo cấp trên trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, theo bản tường trình của bà Trần Mỹ L.(thường trú xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi), sáng ngày 26/2/2015, TAND huyện Đầm Dơi có mời bà L cùng ông P.(52 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau) đến hòa giải vụ án xin ly hôn do bà L. chủ động khởi kiện ly hôn.

Tuy nhiên, do ông P. không đến nên bà L. ra về, đồng thời rủ thẩm phán T. (52 tuổi, ngụ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời; công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) đi hát karaoke ở nhà nghỉ kiêm karaoke Hùng Thúy (xóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

Theo bà L., khi đến nhà nghỉ, bà có thuê phòng số 6 của nhà nghỉ để cất cặp và gọi điện thoại cho ông T. 2 - 3 lần ông T. mới đến. Bà L. sau đó gọi ông T. vào phòng số 6 để điện thoại rủ mấy người bạn lên nhậu và karaoke. Ngay lúc đó, thì Công an thị trấn Đầm Dơi đến lập biên bản.

Bà L. cũng khẳng định việc bà rủ ông T. đi nhậu là do bà chủ động và không liên quan đến ông T. 

Trao đổi trên báo Thanh niên chiều 13/3, ông Dương Thanh T., thẩm phán TAND H.Đầm Dơi cũng khẳng định,  hôm đó (hôm thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đương sự - PV), bà L. đến hòa giải nhưng anh chồng không đến dự, bà L. đã sang phòng làm việc rủ ông đi hát karaoke.

“Tôi không hề biết chị L. đã thuê phòng trước nên khi đến tôi được mời vào phòng”, ông T. lý giải.

Theo biên bản của Công an thị trấn Đầm Dơi (huyện Đầm Dơi, Cà Mau), khoảng 9 giờ 50 phút ngày 26/2, Công an thị trấn Đầm Dơi tiếp nhận tin báo của ông Nguyễn Trung Ph. cho biết vợ mình là Trần Mỹ L. vào Nhà nghỉ Hùng T. với một người đàn ông. Khi công an mở cửa phòng thì phát hiện bà L. và ông T., nên mời về trụ sở làm việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news