Tin mới

Nữ giám đốc chơi ngông, thưởng BMW X6 cho nhân viên

Thứ ba, 23/12/2014, 09:31 (GMT+7)

Mới đây, nữ tổng giám\nđốc một tập đoàn bảo vệ đã “mạnh tay” thưởng BMW X6 cho Giám đốc điều hành nhờ\nthành tích tốt trong năm. Món  quà\n"khủng" này khiến toàn bộ nhân viên công ty đều nôn nao... chờ tới lượt\nmình với việc chi mạnh tay của sếp Tổng.

Mới đây, nữ tổng giám đốc một tập đoàn bảo vệ đã “mạnh tay” thưởng BMW X6 cho Giám đốc điều hành nhờ thành tích tốt trong năm. Món  quà "khủng" này khiến toàn bộ nhân viên công ty đều nôn nao... chờ tới lượt mình với việc chi mạnh tay của sếp Tổng.

Người được thưởng chính là Giám đốc Điều hành Bùi Anh Hùng với thành tích hoạt động xuất sắc trong năm.

Vừa đi làm sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ, hoa hậu Bùi Thị Hà -Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ đã chia sẻ niềm vui bằng món quà bất ngờ dành tặng Giám đốc điều hành đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị "lâm bồn". 

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng. 

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

 

Cận cảnh BMW 428i Convertible tại Việt Nam :

 

Món quà Thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

Món quà "khủng" này khiến toàn bộ nhân viên - bảo vệ của Tập đoàn Long Hoàng đều nôn nao... chờ tới lượt mình với việc chi mạnh tay của sếp Tổng.

Để có được một Tập đoàn Bảo vệ hùng mạnh như hiện nay, không chỉ gây dựng nên bởi sắc đẹp của một Hoa hậu, mà hơn cả là nhờ vào tài năng lãnh đạo tài tình, tâm huyết, yêu nghề, và yêu thương cộng đồng của nữ TGĐ mà vẫn được gọi bằng nick name thân thiện "Nữ hoàng ngành bảo vệ". Chị luôn tự hào về những người cộng sự của mình. Bất cứ nhân viên nào làm tốt đều được ghi nhận và "thưởng nóng".

Đối với chị, quản lý là phải "sâu sát" nhân viên, gần gũi như một gia đình, lúc ấy, nhân viên của bạn mới cống hiến hết sức mình cho công việc. Không thể gần gũi tất cả 7.000 nhân viên của mình, nhưng khi có điều kiện trong hoạt động tập thể, Hoa hậu Bùi Thị Hà tạo cảm giác rất hòa đồng, thân thiện, ấm áp cùng tất cả.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news