Tin mới

Nữ giám thị bị đình chỉ coi thi vì...dùng điện thoại trong nhà vệ sinh

Thứ năm, 10/07/2014, 13:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lo lắng cho con đang ốm nặng ở nhà, nữ giám thị đã ra nhà vệ sinh gọi điện về hỏi thăm và bị giám sát phát hiện.

 

 

(Tinmoi.vn) Lo lắng cho con đang ốm nặng ở nhà, nữ giám thị đã ra nhà vệ sinh gọi điện về hỏi thăm và bị giám sát phát hiện.

Trong buổi thi đầu tiên của kỳ thi đợt 2 diễn ra ngày 9/7, một nữ cán bộ coi thi là học viên lớp cao học của ĐH Y dược TP.HCM đã bị đình chỉ coi thi.

Theo chủ tịch hội đồng coi thi ĐH Y dược TP.HCM , ông Lê Quan Nghiêm cho biết: “Do giám thị này không an tâm chuyện con đang bị ốm nặng ở nhà, đành phải sử dụng điện thoại hỏi thăm. Với trường hợp này, do vi phạm quy chế nên hội đồng buộc đình chỉ công tác coi thi”.

Toàn đợt thi thứ 2, trên phạm vi cả nước có 153 thí sinh vi phạm kỷ luật. Trong đó đình chỉ 123 em, cảnh cáo 2, khiển trách 28, 6 trường hợp đến muộn không được thi.

Trong đó có trường hợp một trường có đến 21 thí sinh bị đình chỉ thi.

Ông Hà Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT phía Nam, tại TPHCM cho biết  trong buổi họp báo kết thúc ngày thi đầu tiên kỳ thi ĐH- CĐ đợt 2, ngày 9/7.Ttrường ĐH Cảnh Sát nhân dân, có 21 thí sinh bị đình chỉ thi vì mang tài liệu vào phòng thi. Trong đó, buổi sáng trường có 14 thí sinh và buổi chiều 7 thí sinh vi phạm.

Ngoài ra, trong ngày đầu tiên của kỳ thi, TPHCM có đến 48 trong tổng số 98 thí sinh vi phạm quy chế bị kỷ luật trên cả nước.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Trấn Thành ướt nhẹp vì "hại" Phạm Quỳnh Anh

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news