Tin mới

Nữ giáo viên âm nhạc trải lòng sau khi đăng quang Quán quân Giọng ca Bolero New Sun

Thứ hai, 10/09/2018, 17:51 (GMT+7)

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, chị Đinh Thu Trang (Hà Nam) đã xuất sắc giành giải quán quân Giọng ca Bolero New Sun. Mới đây, nữ ca sĩ Thu Trang đã có những trải lòng với PV về cảm xúc sau khi đạt giải. 

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, chị Đinh Thu Trang (Hà Nam) đã xuất sắc giành giải quán quân Giọng ca Bolero New Sun. Mới đây, nữ ca sĩ Thu Trang đã có những trải lòng với PV về cảm xúc sau khi đạt giải.

Vừa qua, đêm chung kết Giọng ca Bolero New Sun đã diễn ra thành công tại Ninh Bình. Chủ nhân của giải quán quân đã gọi tên ca sĩ Thu Trang đến từ Hà Nam.

Cô giáo dạy nhạc Thu Trang đăng quang ngôi vị quán quân Bolero New Sun.

 

Được biết, Thu Trang là giáo viên âm nhạc tốt nghiệp Đại học sư phạm âm nhạc, vừa tham gia giảng dạy vừa làm Tổng phụ trách. Thời sinh viên đạt Huy chương đồng Tiếng hát sinh viên toàn quốc, giải 3 tiếng hát Truyền hình Hà Nam, giải Nhất Hòa tấu dành cho giáo viên tiểu học toàn quốc, giải tư Giáo viên thư viện giỏi miền Bắc, Giải Nhì Cuộc thi Cô giáo tài năng duyên dáng tỉnh Hà Nam, được nhiều bằng khen của TW đoàn, tỉnh đoàn...

 

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi giành giải quán quân, ca sĩ Thu Trang cho hay: “Cảm xúc của mình khi giành ngôi quán quân đó là rất vui mừng. Vì sự nỗ lực cố gắng và mong muốn của mình đã được đền đáp. Hơn nữa, đó là món quà ý nghĩa mình muốn tặng mẹ dịp Vu lan báo hiếu. Mong muốn đó đã trở thành hiện thực”.

 

Nói về niềm đam mê dòng nhạc bolero của mình, nữ ca sĩ Thu Trang bật mí: ‘Mình đam mê bolero từ ngày nhỏ. Thời còn mở băng từ chiếc đài nhỏ case Sony và các liên khúc của ca sĩ Tuấn Vũ,  Ngọc Hải và Thạch Thảo đã ăn sâu vào trong con người mình, cả gia đình mình đều thích dòng nhạc bolero”.

 

Bolero là dòng nhạc mà Thu Trang yêu thích từ nhỏ

 

Trong quá trình công tác tại tỉnh Hà Nam, Thu Trang bất ngờ nhận được thông báo của bạn bè có cuộc thi về dòng nhạc bolero sẽ được diễn ra tại tỉnh Ninh Bình. Chính vì thế, chị quyết định tham gia cuộc thi.

 

Tiết lộ ấn tượng khi tham gia cuộc thi Giọng ca Bolero New Sun, Thu Trang nói: “Ấn tượng của mình tham gia cuộc thi đó là ban tổ chức, ban giám khảo rất công tâm và nhiệt tình, hòa đồng. Mình không phải là thí sinh của đơn vị chủ nhà, mình xác định thi là thử thách chính mình, để trải nghiệm dòng nhạc mà mình yêu thích nhưng trải qua 2 phần thi Vòng loại trực tiếp và Vòng bán kết số điểm của mình đều cao nhất”.

 

Chia sẻ thêm về mục tiêu tiếp theo sau khi đạt giải, Thu Trang cho biết: “Sau khi đạt giải, mục tiêu của mình sẽ là tiếp tục hoàn thiện giọng hát, tham gia nhiều show diễn để khán giả được trải nghiệm tiếng lòng của mình. Mỗi một ca khúc bolero đều chứa đựng một điều gì đó sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người. Mình muốn dùng âm nhạc giúp mọi người hướng thiện, sống chậm, nội tâm, sâu sắc hơn giữa bộn bề cuộc sống này”.

Nữ ca sĩ vừa có thanh, có sắc hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

 

Sau cuộc thi, Thu Trang chia sẻ tiếp chị cảm nhận có sự thay đổi rõ rệt: “Đặc biệt, qua cuộc thi mình cảm nhận rõ nét hơn sự yêu mến của khán giả dành cho mình và cho bolero. Những người chưa từng một lần nói chuyện, nhưng qua mạng Facebook đã nhắn tin bình chọn, động viên, cổ vũ, chúc mừng... Theo dõi các ca khúc mà mìnhthể hiện trên youtube, đó là nguồn động viên, khích lệ rất lớn. 

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news