Tin mới

Nữ giáo viên bị buộc thôi việc vì lộ ảnh nhạy cảm

Thứ năm, 03/03/2016, 16:32 (GMT+7)

Một giáo viên tại Nam Carolina, Mỹ đang có nguy cơ bị buộc thôi việc sau khi một học sinh đã phát tán những hình ảnh nhạy cảm của cô giáo này.

Một giáo viên tại Nam Carolina, Mỹ đang có nguy cơ bị buộc thôi việc sau khi một học sinh đã phát tán những hình ảnh nhạy cảm của cô giáo này.

Theo Daily Mail, một giáo viên môn Kỹ thuật tại Trung tâm Công nghệ và Hướng nghiệp hạt Union, Leigh Anne Arthur, 33 tuổi đang đứng trước nguy cơ bị thôi việc do một trong số những học sinh 16 tuổi trong lớp của mình đăng những hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

Cô giáo đứng trước nguy cơ thôi việc vì học sinh phát tán ảnh nhạy cảm. Ảnh: Daily Mail

Giám đốc khu vực trường học hạt Union – ông David Eubanks đã đưa cho cô Arthur 2 sự lựa chọn: một là xin nghỉ việc, hai là họ sẽ sa thải cô. Tuy nhiên, cô Leigh cho rằng, cô không phải là người chịu trách nhiệm về sự việc vì những hình ảnh không đúng chuẩn mực này vẫn nằm trong quyền riêng tư, cô chụp nó vào ngày Lễ tình nhân để gửi cho chồng và cô cũng không phải là người phát tán những bức ảnh đó.

Nhà trường cũng chưa xác định được có bao nhiêu học sinh đã xem được những bức ảnh của cô Leigh.

Trước việc nhà trường đưa ra quyết định sẽ sa thải, cô Leigh đã làm đơn lên Cơ quan An ninh công cộng Union để xem xét vụ việc. Nhiều học sinh trong trường đã làm một bản kiến nghị đề nghị đưa cô Arthur quay trở lại trường và đã có 250 chữ ký ủng hộ.

 Cô Arthur cho biết cô tha thứ cho nam sinh này. Tuy nhiên, trước việc phát tán những bức ảnh không đúng chuẩn mực của cô giáo mình, vẫn chưa rõ nam sinh 16 tuổi có phải đối mặt với bất cứ hình thức kỷ luật nào hay không.

Lê Vy (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news