Tin mới

Nữ giáo viên gợi cảm, xinh như hotgirl khiến học sinh phát cuồng

Thứ tư, 26/02/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là "Nữ giáo viên quyến rũ nhất Trung Quốc", cô giáo 34 tuổi Chu Tùng Lâm sở hữu nhan sắc không thua kém ngôi sao, người mẫu nổi tiếng.

 

 

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là "Nữ giáo viên quyến rũ nhất Trung Quốc", cô giáo 34 tuổi Chu Tùng Lâm sở hữu nhan sắc không thua kém ngôi sao, người mẫu nổi tiếng.

Nhìn vẻ đẹp trẻ trung, sexy và năng động không ai nghĩ cô giáo Chu đã 34 tuổi. Ngưỡng mộ nhan sắc, vẻ đẹp quyến rũ của cô giáo, rất nhiều học sinh đã đứng chờ cả tiếng đồng hồ ngoài cổng trường chỉ với mong muốn được chiêm ngưỡng dung nhan cô giáo.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh tươi, trẻ trung, cô giáo còn có thân hình khá chuẩn với chiều cao 168cm, nặng 50kg.

Nữ giáo viên gợi cảm, xinh như hotgirl khiến học sinh phát cuồngTùng Lâm không chỉ xinh đẹp, cô còn là một giáo viên dạy giỏi

Chu Tùng Lâm đang là giáo viên ngôn ngữ của trường tiểu học Giang Tô. Cô bắt đầu nổi trên mạng khi được một số học sinh chụp ảnh và đăng lên nhiều mạng xã hội. Ngay sau đó, cái tên Chu Tùng Lâm được coi là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thời điểm đấy.

Sau khi những hình ảnh của cô Chu được chia sẻ trên các trang xã hội, nhiều người tò mò trước nhan sắc của cô giáo nên kéo nhau tới trường tiểu học Giang Tô với hi vọng được chiêm ngưỡng nhan sắc của giáo viên xinh đẹp này. Nhiều người con bình chọn cho cô là "nữ giáo viên quyến rũ nhất Trung Quốc".

Đại diện trường tiểu học Giang Tô cũng cho biết, mặc dù trong mắt mọi người cô chỉ là một giáo viên xinh đẹp, ăn mặc thời trang nhưng cô cũng là một giáo viên xuất sắc tại trường học. Sau khi cô trở nên nổi tiếng trên mạng, rất nhiều phụ huynh hoài nghi về khả năng giảng dạy của cô giáo trẻ này.

Tuy nhiên, kết quả học tập của các em học sinh khiến cô giáo xinh đẹp đã lấy lại được lòng tin của các bậc phụ huynh.

Clip về vẻ đẹp của "cô giáo quyễn rũ nhất Trung Quốc":

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news