Tin mới

Nữ giáo viên khiêu vũ tố bị phụ huynh hành hung cắn đứt tai

Thứ năm, 30/03/2017, 14:26 (GMT+7)

Nữ giáo viên dạy khiêu vũ khi đang dạy học sinh thì một phụ huynh đến gây sự, hành hung khiến chị bị đứt một phần tai.

Nữ giáo viên dạy khiêu vũ khi đang dạy học sinh thì một phụ huynh đến gây sự, hành hung khiến chị bị đứt một phần tai.

Theo thông tin trên Vietnamnet, chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết khoảng 20h30 ngày 22/3, khi chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao tại ki ốt chợ Thành Đông, phương Hải Tân, TP Hải Dương thì bất ngờ một phụ huynh của học sinh nữ từng theo học lớp của chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước tết đến gây sự.

Vết thương của chị T, trên phần tai phải.

Chia sẻ với PV của Trí Thức Trẻ, chị T. kể lại "Lúc đấy, có rất đông học sinh đang tập, tôi bảo để kết thúc lớp học xong sẽ nói chuyện, nhưng người phụ nữ này không chịu và đã chửi bới tôi thậm tệ trước mặt đám học trò. Quá bức xúc, tôi đã nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc tôi, không những thế còn cắn vào tai tôi. Bị đánh đau tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người lúc đó, cả học sinh và phụ huynh chạy đến can ngăn, chị ta mới chịu buông tôi ra. Lúc này, tai tôi chảy máu rất nhiều. Chạy ra soi gương tôi mới biết, một phần tai của tôi đã bị chị ta cắn đứt. Quá bức xúc tôi đã trình báo Công an TP Hải Dương đến giải quyết".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T. đã nhanh chóng mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương với hi vọng nối lại được. 

Phần tai của chị T. bị đứt

"Ngay trong đêm, tôi phải lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai nhưng bác sĩ bảo phần tai bị đứt đã hoại tử nên tiến hành khâu lại vết đứt. Từ đó đến nay, tôi vẫn phải nằm viện để điều trị, tránh nhiễm trùng", chị T. đau đớn nói.

Nói về nguồn cơn vụ việc, chị T. cho biết, trước đây khoảng 2 năm chị có dạy con gái của chị H., người cắn đứt tai mình. Trong suốt khóa học chị cũng rất quan tâm và kèm cặp học sinh này. Cô bé cũng rất ngoan. Trước Tết Nguyên đán vừa qua, học sinh này thôi học và chuyển sang trung tâm khác.

Chị T. đang được điều trị tại bệnh viện.

"Không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp, nói với hết người này đến người nọ. Chị ấy nhiều lần đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng, trong khi tôi không hề đối xử tệ bạc với học sinh của mình”, chị T. phản ánh.

Theo chị T., từ khi xảy ra sự việc đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng người phụ nữ tên H. kia vẫn không một lời xin lỗi, hỏi thăm. "Tôi bị cắn đứt tai như thế đáng ra chị ta cũng có lời xin lỗi, trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, Như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua nhưng chị ta không hề có động thái nào dù chỉ là một cuộc điện thoại, khiến tôi rất bức xúc", chị T. bật khóc. 
Chị T. mong muốn công an vào cuộc làm rõ để tránh cuộc sống và công việc của chị bị ảnh hưởng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news