Tin mới

Nữ hành khách mang ruột của chồng đã khuất lên máy bay

Thứ ba, 27/09/2016, 08:36 (GMT+7)

Các nhân viên hải quan tại sân bay tại Áo đã không khỏi choáng váng khi phát hiện ruột của người chết trong hành lý của một nữ hành khách. 

Các nhân viên hải quan tại sân bay tại Áo đã không khỏi choáng váng khi phát hiện ruột của người chết trong hành lý của một nữ hành khách. 

Tờ Independent đưa tin cho biết các nhân viên hải quan tại sân bay Graz (Áo) đã luôn chú ý đến một nữ hành khách khi cô luôn tỏ ra bồn chồn, lo lắng khi làm thủ tục vì nghi ngờ người này có mang theo hàng cấm.

Cơ quan an ninh cho biết không tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: Independent

Sau đó, nữ du khách này đã được yêu cầu mở hành lý cho các nhân viên hải quan kiểm tra. Và điều khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi họ phát hiện ra rằng cô gái này đang mang theo ruột của người chồng đã khuất và để trong vali.  

Theo lời khai, nữ hành khách cho biết mình là người Maroc và vừa bay từ quê nhà đến Áo. Chồng của cô đã tử vong ở tuổi 26 tại bệnh viện ở Maroc.

Do nghi ngờ về cái chết của chồng mình mà cô đã bọc ruột của chồng cẩn thận và đặt vào hai chiếc thùng nhỏ để mang đến Áo xét nghiệm xem có phải chồng mình tử vong vì nhiễm độc hay không.  

Mặc dù đây là trường hợp hy hữu nhất từ trước đến nay nhưng những nhân viên hải quan và cơ quan an ninh cho biết sẽ không tiến hành điều tra vụ việc. 

Minh Di (theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maroc