Tin mới

Nữ hiệu trưởng “mây mưa” với đồng nghiệp và phụ huynh học sinh

Thứ hai, 05/05/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ hiệu trưởng bị cáo buộc quan hệ tình dục với nhiều nhân viên trong trường bao gồm bảo vệ, phụ huynh học sinh và trợ lý của mình ngay trong khuôn viên trường, thậm chí quay lại video, chụp ảnh “bẩn”  lưu lại trên máy tính của trường học. 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ hiệu trưởng bị cáo buộc quan hệ tình dục với nhiều nhân viên trường học bao gồm bảo vệ, phụ huynh học sinh và trợ lý của mình ngay trong khuôn viên trường, thậm chí quay lại video, chụp ảnh “bẩn”  lưu lại trên máy tính. 

Dailymail đưa tin, Annie Schmutz Seifullah, 35 tuổi, hiệu trưởng của trường trung học Robert Wagner, đặt tại New York, Mỹ đã bị Bộ giáo dục sa thải trước các cáo buộc “mây mưa bừa bãi” với nhân viên nhà trường và phụ huynh học sinh.

Các nhân viên điều tra đã thu giữ máy tính và thiết bị điện tử của bị cáo trong văn phòng và nhà riêng. Họ tìm thấy những chứng cứ rõ ràng để quy tội Seifullah, bao gồm những hình ảnh cô ta mặc đồ lót uốn éo hay làm tình tay ba.

Nữ hiệu trưởng “mây mưa” với đồng nghiệp và phụ huynh học sinh

Nữ hiệu trưởng 35 tuổi với hình ảnh khiêu dâm trong máy tính

Các hành vi không đứng đắn của cô hiệu trưởng diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau và với nhiều nhân vật. Người tố giác là một phụ huynh học sinh, ông này cũng đã có quan hệ từ lâu với Seifullah nhưng khi nhận thấy sự lăng loàn của người đàn bà đã quyết định phơi bày sự thật. Ông ta đưa ra một đoạn video và băng ghi âm quay cảnh bị cáo giao cấu bằng miệng với nhân viên bảo vệ trong văn phòng an ninh trường học, đùa giỡn với trợ lý hiệu trưởng trong thư viện.

Đại diện của Bộ giáo dục cho biết:“ Chúng tôi sững sờ trước những cáo buộc đối với cô hiệu trưởng này và đã sa thải cô ta trong thời gian điều tra làm rõ sự việc”.

Việc hẹn hò với đồng nghiệp hoặc phụ huynh học sinh không vi phạm quy định của trường học. Tuy nhiên quan hệ tình dục trong môi trường giảng dạy hay tàng trữ hình ảnh đồi trụy trên thiết bị điện tử của trường là những hành vi sai trái.

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news