Tin mới

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xế hộp nhất showbiz?

Thứ bảy, 17/01/2015, 10:10 (GMT+7)

Là nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam với mức cát-xê và thù lao quảng cáo thuộc hàng "khủng", Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều tài sản giá trị. Không chỉ có nhà đẹp mà nữ ca sĩ còn đang sở hữu dàn xế hộp đắt tiền.

 

 

Là nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam với mức cát-xê và thù lao quảng cáo thuộc hàng "khủng", Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều tài sản giá trị. Không chỉ có nhà đẹp mà nữ ca sĩ còn đang sở hữu dàn xế hộp đắt tiền.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này. Với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỷ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng, mới đây, cô cũng xuất hiện với chiếc Audi A7 màu trắng hết sức sành điệu.

Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cặp đôi trong showbiz luôn khiến mọi người trầm trồ mỗi khi xuất hiện bên những chiếc siêu xe tiền tỷ khủng nhất nhì showbiz. Hồ Ngọc Hà đã từng sở hữu chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để làm phương tiện đi lại.

Còn nhớ tháng 4/2013, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi xuất hiện bên chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen sang trọng. Có thể nói, chiếc xe này không chỉ sang trọng mà còn là một mẫu xe khá mạnh. Được biết, Rolls-Royce Ghost thu hút rất nhiều khách hàng bởi nó không quá đồ sộ, đắt tiền và là sự lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi.

Chiếc xe này của "nữ hoàng giải trí" có giá hơn 10 tỷ. Tại thị trường nước ngoài, Rolls-Royce Ghost được bán với giá khoảng 250.000 USD.

Porsche Panamera giá 10 tỷ

Là vợ của một đại gia “thay xe như thay áo”, vì vậy cũng không kém cạnh chồng, nữ ca sĩ Mối tình xưa luôn khiến mọi người “choáng” khi mỗi lần xuất hiện bên chiếc xế hộp mới. Không chỉ có Rolls-Royce Ghost mà chiếc Porche Panamera Turbo có giá đến 10 tỷ đồng cũng đã từng “qua tay” Hồ Ngọc Hà.

Được biết, đây là mẫu xe đến từ Thượng Hải, được trang bị phiên bản mạnh hơn khối động cơ V8, dung tích 4,8 lít, tăng áp kép… Sau đó, chiếc xe này cũng được người đẹp chuyển đổi sang màu trắng sang trọng.

Chiếc Range Rover Evoque khoảng 3 tỷ

Tháng 7/2012, Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evpque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Đây là mẫu SUV sành điệu của hãng xe Anh, và là niềm ao ước của bất cứ tay đua ưa mạo hiểm nào. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

Mặc dù, đây không phải chiếc xe thể hiện đẳng cấp nhưng có lẽ cô là một trong số "bà mẹ một con" khá tinh tường khi đến với dòng xe này.

Chiếc Audi A8L hạng sang có giá gần 5 tỷ

Sở hữu trong tay nhiều dòng xe hạng sang như Range Rover Evoque, Roll Royce Ghost … nhưng người đẹp Hồ Ngọc Hà lại chọn dòng sedan cao cấp nhất của Audi là A8L để di chuyển khi đến tham dự chương trình X-factor.

Chiếc xe người đẹp sở hữu được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ.

Xem thêm video Đăng Khôi hát tặng vợ trong ngày cưới

 

Luxus trị giá 2 tỷ đồng

Chiếc Lexus trị giá 2 tỷ cũng là một trong những chiếc xe nằm trong bộ sưu tập xe đắt tiền của Hồ Ngọc Hà. Chiếc xe này gắn bó cùng với người đẹp từ đầu năm 2011.

Chiếc Jaguar XJL có giá khoảng 5 tỷ đồng

Sau chiếc Lexus 2 tỷ, “nữ hoàng giải trí” cũng đã lên đời xe với chiếc siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng. Chiếc xe này lần đầu xuất hiện khi Hồ Hà tự lái đến buổi biểu diễn tháng 8/2011.

Được biết, chiếc xe sang này đến từ Anh quốc. Ở Việt Nam, Jaguar vẫn chưa phải là một thương hiệu phổ biến.

Chiếc xe Audi A7 màu trắng

Đầu tháng 1 vừa rồi, giọng ca "Mối tình xưa" cũng khoe chiếc xe Audi A7 màu trắng trong buổi giao lưu với độc giả. Là một trong những mỹ nhân giàu sang bậc nhất Vbiz sở hữu nhiều xe sang, xế sang mới tậu này của Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số đó.

Người đẹp diện trang phục giản dị nhưng không kém phần sành điệu bên xế sang mới tậu hơn 3 tỷ này.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news