Tin mới

Nữ MC Trung Quốc lĩnh án 4 năm tù vì quay clip gợi cảm tung lên mạng xã hội

Thứ tư, 07/12/2016, 10:03 (GMT+7)

Một nữ MC 21 tuổi vùa bị tòa tuyên án 4 năm tù vì những hành động dại dột của mình. Cô không ngừng kêu gào để mong được hường khoan hồng.

Một nữ MC 21 tuổi vùa bị tòa tuyên án 4 năm tù vì những hành động dại dột của mình. Cô không ngừng kêu gào để mong được hường khoan hồng.

Hôm qua (5/12) truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin và nữ MC họ Lâm, tên trên mạng là Tuyết Lê Thương vừ bị tuyên án 4 năm tù về hành vi truyền văn hóa phẩm đồi trụy, phát trực tiếp có hình ảnh nhạy cảm.

Tòa án Miêu Trúc bác đơn kiến nghị từ MC Lâm. Trong phiên xử sau cùng, tòa phán quyết cô chịu án 4 năm tù giam, nộp phạt 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng). Ngoài ra, tòa án sẽ tịch thu toàn bộ thiết bị điện tử liên quan như điện thoại di động, máy tính để bàn, laptop.

Nữ MC họ Lâm

Khi nghe tuyên án, Lâm đã khóc ngất trước vành móng ngựa. Cô không ngừng kêu gào mong hưởng khoan hồng: "Tôi được ăn học đàng hoàng, tốt nghiệp đại học nhưng lại dại dột muốn nhanh nổi tiếng. Khi nhận ra sai lầm đã là quá muộn”, Lâm khóc nói.

Đại diện tòa án cho biết: “Cô Lâm từ cuối năm 2015 đã đảm nhận vai trò MC trực tuyến. Cô nhiều lần sử dụng thiết bị di động phát sóng trực tiếp hình ảnh dung tục thu hút người xem. Tiếng tăm trong giới MC trực tuyến ngày càng lớn chỉ nhờ nội dung khiêu dâm. Đây là hiện tượng xã hội cần xử phạt nghiêm”.

Trước đó, đội kiểm tra an ninh mạng Miêu Trúc, thuộc Cục Công an (Trung Quốc) phát hiện có một đoạn video khiêu dâm mang tên Thành Đô 4P được phát tán với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip mang tên "Thành Đô 4P" được phát tán và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đoạn clip kéo dài 2 phút với những cảnh quay táo bạo và nhanh chóng trở thành đoạn video hot trên mạng với hơn 40.000 lượt xem. Từ tháng 3 năm nay, đoạn clip lan truyền một cách chóng mặt. Chính vì thế, cảnh sát đã bí mật điều tra.

Cơ quan an ninh phát hiện, người đầu tiên đăng tải clip là một blogger có tên Tuyết Lê Thương: “Chúng tôi phát hiện ra, chủ trang blog này là MC 21 tuổi họ Lâm. Cô này là người Đức Dương và sau đó chuyển đến Thành Đô. Ngoài Lâm, đường dây đăng tải các clip khiêu dâm còn có MC 19 tuổi họ Lý và cô Vương năm nay 21 tuổi.

Lâm phụ trách việc điều hành chung các trang mạng xã hội, Lý phụ trách xét duyệt các khán giả muốn xem còn Vương có nhiệm vụ chiêu mộ những thành viên mới. Bằng nhiều thủ đoạn, nhóm 3 nữ MC đã kiếm được số tiền lớn từ những cư dân mạng.”
Cô bị tuyên án 4 năm tù vì hành vi dại dột của mình.

Chỉ trong hai tháng thành lập, ba nữ MC thông qua vài tài khoản trên mạng xã hội đã thu lời hơn 100.000 NDT. Cảnh sát nói thêm: “Cả 3 bị can đều có cuộc sống gia đình không thiếu thốn. Lâm còn là tiểu thư có tiền của. Nhưng họ vẫn thích kiếm tiền bằng cách đơn giản nên đã lao vào con đường này”, 

Lâm thú nhận, sau khi tốt nghiệp đại học cô từng làm nhân viên bán hàng nhưng do thu nhập quá ít và thấy mệt mỏi cô bắt đầu chuyển sang kinh doanh.

Cô đã hành nghề MC trực tuyến từ năm 2015. Cô nhanh chóng nổi tiếng với công việc này, có hơn 40.000 người theo dõi. Ý tưởng quay clip gợi cảm nảy sinh vào cuối năm 2015. Sau khi đăng tải lên mạng, những đoạn clip của cô nhanh chóng nhận được sự theo dõi của nhiều người. Nó nhanh chóng giúp cô kiếm được nhiều tiền, đó là nguyên nhân khiến cô càng lún sâu vào con đường đó.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news