Tin mới

Nữ MC VTV hạnh phúc bên tình yêu đồng tính sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ ba, 27/09/2016, 09:55 (GMT+7)

MC Ngọc Trang của VTV1 luôn cảm thấy hạnh phúc kể từ khi dũng cảm công khai chuyện tình yêu đồng tính bên người bạn đời.

MC Ngọc Trang của VTV1 luôn cảm thấy hạnh phúc kể từ khi dũng cảm công khai chuyện tình yêu đồng tính bên người bạn đời.

Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV…

MC Ngọc Trang dũng cảm công khai tình yêu đồng tính. Ảnh internet

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trang còn được khán giả yêu mến bởi lối dẫn linh hoạt, cuốn hút người nghe. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Trang đã tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình bên người tình đồng tính kém mình gần chục tuổi. Đó là Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh). Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên Vietnamnet, MC Ngọc Trang cho biết: "Tôi li thân được 3 năm thì gặp Lin Jay. Thật ra, từ trước tới nay, tôi sống không cần đàn ông cho lắm, nhưng trước đó, tôi không cảm nhận rõ ràng rằng mình có bị les hay không. Cho đến khi gặp được Lin Jay, tôi có cảm giác như mình đã tìm được người mình yêu, tôi chỉ muốn chung thủy với bạn ấy và không còn cảm xúc với đàn ông nữa".

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện. Ảnh internet
Thảo Linh rất yêu thương con riêng của MC Ngọc Trang. Ảnh internet
Cả hai đang hạnh phúc trong cùng mái nhà. Ảnh internet

Ngọc Trang có cậu con trai nhỏ là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên. Lin Jay luôn yêu thương con của Ngọc Trang như con ruột của mình. Không chiều chuộng con trai, Lin dạy và yêu thương con theo cách riêng của mình và nhận được sự kính trọng từ bé Tom.

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, MC Ngọc Trang và Thảo Linh đã phải vượt qua rất nhiều định kiến, khó khăn, thậm chí là sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình để rồi, cuối cùng họ đến bên nhau, trở thành một nửa của cuộc đời nhau. 

Xem thêm video

[mecloud]uMq4PGdKkS[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Ngọc Trang