Tin mới

Nữ minh tinh Ấn Độ bị 7 gã côn đồ cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi

Thứ ba, 21/02/2017, 14:37 (GMT+7)

Dư luận Ấn Độ đang bị chấn động bởi vụ án nữ diễn viên nổi tiếng Bhavana bị chính lái xe cũ cùng 6 gã đàn ông khác cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường.

Dư luận Ấn Độ đang bị chấn động bởi vụ án nữ diễn viên nổi tiếng Bhavana bị chính lái xe cũ cùng 6 gã đàn ông khác cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường.

[mecloud]ThrIHXBOF6[/mecloud]

Theo India Times, sự việc kinh hoàng xảy ra với nữ diễn viên 31 tuổi vào tối 17/2 khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala.

Nhóm "yêu râu xanh" chặn đầu xe, ép lái xe phải di chuyển đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trên suốt đoạn đường này, 7 người đàn ông đã cưỡng hiếp Bhavana bất chấp sự van nài và chống cự của cô.

Sau 2 giờ, 7 gã côn đồ bỏ trốn trên một chiếc xe tải chờ sẵn gần đó. Lúc này, Bhavana mới gọi điện cầu cứu và tới trú ẩn tại nhà một đạo diễn phim. Chính đạo diễn này là người trình báo vụ việc với cảnh sát.

Nữ diễn viên Bhavana bị 7 tên yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi. Ảnh: India Times

Trong đơn tường trình gửi cảnh sát, minh tinh 31 tuổi cho biết cô đã bị cưỡng bức trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

"Chúng liên tục tấn công và đe dọa cô ấy. Nạn nhân khai nhóm đối tượng còn chụp ảnh cô khỏa thân, quay phim cảnh cưỡng hiếp và dọa tống tiền", thanh tra cảnh sát Rajasekharan cho biết.

Hôm 19/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ 2 kẻ gây án, trong đó có một người tên là Martin, từng có 2 năm lái xe cho Bhavana. Cảnh sát tình nghi hắn chính là kẻ chủ mưu.

Cảnh sát cho biết những kẻ liên quan sẽ bị khởi tố vì hành vi bắt cóc, hiếp dâm, đe dọa hình sự và tống tiền.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ.  Cô thuộc top những sao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô góp mặt trong khoảng 75 phim, từng 2 lần đạt giải Kerala State Film Awards.

Vụ án đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ.

"Đây là vụ án xảy ra với một người nổi tiếng. Với một phụ nữ bình thường, tôi còn không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra", Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ Ramesh Chennithala tuyên bố.

[mecloud]AYdQCzIAvD[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news