Tin mới

Nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm: "Tôi không bao giờ bỏ cuộc"

Thứ hai, 20/08/2018, 15:22 (GMT+7)

Nữ người mẫu cho rằng vẫn đang chờ quyết định chính thức từ phía cơ quan điều tra. Nếu nơi này giải quyết không thỏa đáng, cô sẽ khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền.

Nữ người mẫu cho rằng vẫn đang chờ quyết định chính thức từ phía cơ quan điều tra. Nếu nơi này giải quyết không thỏa đáng, cô sẽ khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền.

Ngày 20/8, quận 10 (TP HCM) đã ra quyết định không khởi tố vụ chị Nguyễn Thị Kim P. (24 tuổi, quê Tiền Giang, người mẫu nude) tố họa sĩ N.L. có hành vi "Hiếp dâm". Cơ quan chức năng xác định chứng cứ cũng như lời khai của bị hại không đủ yếu tố xác định cấu thành tội phạm.

Nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm:

Chia sẻ về thông tin này, chị P. cho biết chưa nhận được quyết định từ phía cơ quan quận 10. Cô đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng gửi đến mình vào ngày 4/9 như lịch hẹn.

Nữ người mẫu cho rằng nếu cơ quan điều tra ngừng điều tra, không giải quyết thỏa đáng sẽ tiếp tục gửi đơn khiếu nại đến Công an TP HCM cũng như các cơ quan có thẩm quyền khác. "Tôi không bao giờ bỏ cuộc" - chị P. nói.

Trước đó, trao đổi với PV, luật sư Hà Ngọc Tuyền (Đoàn Luật sư TP HCM) cũng cho rằng những vụ án tương tự như thế này rất khó khởi tố bởi dù kết luận giám định có thể hiện có tinh trùng trong âm đạo chỉ chứng minh việc xảy ra hành vi giao cấu nhưng không thể hiện được đó là giao cấu có sự đồng thuận hay ngoài ý muốn.

Theo đơn tố cáo của nữ người mẫu, chiều 1/5 thông qua mạng xã hội, họa sĩ N.L. có mời cô tham gia hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypaint. Mặc dù chưa từng làm công việc này, nhưng chị P. vẫn đồng ý do làm nghề mẫu ảnh khỏa thân cũng có tính chất tương tự.

Ngày hôm sau, nam họa sĩ hẹn gặp chị P tại một quán cà phê trao đổi về công việc. Đến tối, anh ta chở nữ mẫu ảnh đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh (quận 10).

Sau khi yêu cầu chị này nằm trên giường để vẽ bodypaint, nam họa sĩ bất ngờ hôn vào vùng nhạy cảm của nữ người mẫu. Chị P. cho rằng bản thân bật dậy chống cự thì ông L. dùng vũ lực khống chế. Do sức yếu, cô không thể ngăn cản nam họa sĩ này thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi bị xâm hại, nữ người mẫu phát hiện trên giường còn có vỏ bao cao su. Nạn nhân sau đó được ông L. chở về nhà. Theo nạn nhân, sự việc khiến chị khủng hoảng tinh thần trầm trọng, trốn trong phòng.

Đến ngày 4/5, nhiều người thân biết chuyện đã động viên cô gái đến công an trình báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news