Tin mới

Nữ nhân viên bảo hiểm bị đánh ghen, làm nhục trên phố

Thứ hai, 12/12/2016, 15:29 (GMT+7)

Liên quan đến clip một cô gái xinh đẹp bị đánh ghen, quỳ xin lỗi giữa phố khiến dân mạng xôn xao, sáng nay, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang xác minh vụ việc.

Liên quan đến clip một cô gái xinh đẹp bị Đánh ghen, quỳ xin lỗi giữa phố khiến dân mạng xôn xao, sáng nay, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang xác minh vụ việc.

[mecloud]Cpy8NtoqRP[/mecloud]

Dòng chia sẻ trên của người đánh ghen trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên VietNamNet, Báo Giao thông, sáng nay (12/12), Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang xác minh vụ đánh gây ghen xôn xao mấy ngày qua.

Trước đó ngày 11/12, trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái bị đánh ghen, quỳ xin lỗi giữa phố. Đoạn clip dài 1 phút 27 giây, ghi lại cảnh cô gái bị nhiều phụ nữ khác đánh tới tấp, phải quỳ xin lỗi ngay giữa phố.

Cô gái trẻ bị bắt quỳ gối xin lỗi và liên tục bị hành hung. Ảnh chụp màn hình

Theo như chia sẻ, người phụ nữ bắt gặp chồng mình và nhân tình gọi điện thoại nói chuyện qua lại với nhau nên đã đến gặp cô gái trẻ để nói chuyện. Người vợ này lớn tiếng quát tháo, chửi bới tình địch: "Mi ở với chồng tao trên một lần phải không? Hắn không đến mi gọi điện cho hắn đến bằng được phải không?". Cô gái trẻ phải quỳ xuống, cúi gằm mặt và nói: "Em không dám liên lạc với anh P. nữa ạ. Em biết em sai rồi, chị cho em xin lỗi".

Địa điểm xảy ra vụ đánh ghen được xác định là một đường lớn tại TP. Vinh (Nghệ An).

Được biết, cô gái trẻ bị đánh đang là nhân viên của một công ty bảo hiểm trên địa bàn TP.Vinh (Nghệ An).

Một người phụ nữ trong clip cho rằng, chính cô gái này đã hẹn hò, gọi điện nhiều lần cho chồng và đăng hình ảnh hẹn hò lên mạng xã hội.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc và lên án hành vi phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô gái trẻ.

Tuy nhiên một số quan điểm cho rằng hành động hành hung người khác của người vợ như vậy là không nên, và có làm như vậy cũng chẳng thể níu kéo được hạnh phúc gia đình. 

"Thông cảm cho người vợ có chồng đi cặp bồ, tuy nhiên việc hành hung người khác như vậy là vi phạm pháp luật, do vậy nên bình tĩnh nói chuyện để giải quyết. Chỉ khổ người vợ bao năm vì chồng vì con cuối cùng ông chồng lại đi bồ bịch bên ngoài", tài khoản M.N. chia sẻ. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news