Tin mới

Nữ nhân viên hộ lý bị chồng kéo lên đồi bạo hành dã man: Đối tượng khai gì tại cơ quan công an?

Thứ bảy, 22/09/2018, 08:50 (GMT+7)

Khi lấy nhau được khoảng 3 năm, chị H. phát hiện Tuyến có người phụ nữ khác bên ngoài và từ đây những trận đòn dồn xuống chị bắt đầu xuất hiện.

Khi lấy nhau được khoảng 3 năm, chị H. phát hiện Tuyến có người phụ nữ khác bên ngoài và từ đây những trận đòn dồn xuống chị bắt đầu xuất hiện.

Theo Kiến Thức đưa tin, công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đang phối hợp với Công an phường Việt Hưng xác minh làm rõ vụ việc chồng bạo hành vợ dã man xảy ra tại phường Việt Hưng từ ngày 12/9.

Đối tượng Tuyến

Người phụ nữ bị chồng bạo hành đến nhập viện được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy H. (SN 1984) - nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (TP Hạ Long).

Hình ảnh chị H. bị chồng bạo hành.

Đối tượng đánh đập vợ đến nhập viện là Dương Văn Tuyến (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Thông tin ban đầu cho biết, trưa ngày 12/9, chị H. đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy thì Dương Văn Tuyến đến và hẹn chị H. ra ngoài gặp để nói chuyện riêng.

Sau đó, Tuyến đã đưa chị H. lên đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi chửi bới, đe dọa. Tiếp đó, Tuyến đưa chị H về nhà hành hung và dùng dao gây thương tích khiến chị H. bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, mặt mũi bầm tím, bị cắt tóc.

Con dao gọt hoa quả mà đối tượng Tuyến dùng gây thương tích cho vợ.

Theo kết quả điều tra của Công an TP Hạ Long cho thấy, ngày 12/9, do mâu thuẫn gia đình, anh Dương Văn Tuyến đã có hành vi gây thương tích với chị Nguyễn Thị Thúy H. – vợ của Tuyến. Chị Hạnh sau đó đã được gia đình đưa đến Bệnh viện ĐKKV Bãi Cháy để điều trị. Sau khi nhận được đơn tố giác của chị gái chị Hạnh, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ, ra quyết định trưng cầu Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh giám định tổn hại sức khỏe của chị Hạnh. Kết quả chị Hạnh tổn hại 12% sức khỏe.

Theo người thân nạn nhân chia sẻ, sau khi li hôn với người chồng đầu tiên và có một người con chung, chị H. xin vào làm hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Tại đây, chị gặp Tuyến (làm bảo vệ bệnh viện, đã có 1 đời vợ và có con riêng).

Hiểu được hoàn cảnh của nhau, chị H. chấp nhận đến với cuộc hôn nhân thứ 2 với Tuyến vào năm 2012 để mong cuộc sống được ấm êm trước sự phản đối của người thân.

Thương tích trên cơ thể chị H. sau khi bị chồng hành hung

Tuy nhiên, khi lấy nhau được khoảng 3 năm, chị H. phát hiện Tuyến có người phụ nữ khác bên ngoài và từ đây những trận đòn dồn xuống chị bắt đầu xuất hiện. Sau mỗi trận đòn ấy, Tuyến lại xin lỗi, cầu xin chị bỏ qua và nghĩ đến con gái còn nhỏ, sợ mang tiếng với dư luận, lại thêm con riêng của chồng rất quý mến … nên chị H, không đành lòng. Cho đến sự việc xảy ra ngày 12/9 thì chị H. muốn buông xuôi, theo Gia đình và Xã hội thông tin.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cho biết, hiện chị H đang được điều trị tại khoa Quốc tế yêu cầu của Bệnh viện và sức khỏe đã ổn định hơn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news