Tin mới

Nữ nhân viên quán cà phê Sài Gòn kể về ấn tượng khi bưng đồ uống cho Thủ tướng Canada

Thứ sáu, 10/11/2017, 08:19 (GMT+7)

Chiều 9/11, sau khi thưởng thức cà phê cùng một người quen tại quận 1, TP HCM, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã khen đây là loại cà phê ngon số 1.

Chiều 9/11, sau khi thưởng thức cà phê cùng một người quen tại quận 1, TP HCM, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã khen đây là loại cà phê ngon số 1.

Trò chuyện với phóng viên báo Trí Thức Trẻ, chị Lê Ngọc Lên, nhân viên quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 - nơi Justin Trudeau ghé uống, cho biết:

“Trong ngày hôm nay em có nghe nói là có một vị khách lớn ghé quán, tuy nhiên không biết là khách nào. Khoảng hơn 16h30 phút, em thấy một người đàn ông lớn tuổi ngồi một mình như chờ ai đó. Ít phút sau có một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần tây rất lịch lãm cùng một đoàn đông người bước vào quán. Sau đó, hai người kéo ghế ngồi trên vỉa hè và gọi hai ly cà phê sữa để thưởng thức.

Nữ nhân viên quán cà phê Sài Gòn kể về ấn tượng khi bưng đồ uống cho Thủ tướng Canada - Ảnh 1.

Chị Lê Ngọc Lên cho biết, Thủ tướng Canada khen cà phê Sài Gòn ngon số 1. Ảnh Viết Dũng

Hai người vào quán được ít phút thì mọi người hò reo, lúc đó em mới biết đó là Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Cho dù có nghe nói là có khách lớn nhưng em vẫn rất bất ngờ không tin đó là Thủ tướng Canada.

Sau đó em đi pha cà phê và bưng ra cho Thủ tướng và người đàn ông trên. Lúc em bưng cà phê ra thì thấy Thủ tướng và người đàn ông trên nói chuyện rất cởi mở vui vẻ, thân thiện, lịch thiệp. Do em không biết nhiều về ngoại ngữ, chỉ có nghe được Thủ tướng cảm ơn. Ngồi được khoảng hơn 10 phút thì Thủ tướng rời đi. Trước lúc đi Thủ tướng còn cười vui vẻ, bắt tay người dân”.

Theo chị Lên, sau khi Thủ tướng Canada rời đi đã có rất nhiều người vào quán để hỏi thăm về đồ uống và vị trí ngồi của Thủ tướng Canada khiến chị thấy rất thú vị.

Nữ nhân viên quán cà phê Sài Gòn kể về ấn tượng khi bưng đồ uống cho Thủ tướng Canada - Ảnh 2.

Thủ tướng Canada uống cà phê trên vỉa hè Sài Gòn. Ảnh: Facebook Thủ tướng Justin Trudeau.

Ông Hoàng, chủ quán cà phê - nơi Thủ tướng Canada ghé uống chia sẻ: “Tôi biết người đàn ông luống tuổi đi cùng với Thủ tướng, ông ấy là khách quen của quán. Ông thường xuyên uống cà phê của tôi. Tôi rất vui khi nghe ông ấy nói Thủ tướng khen cà phê của tôi rất ngon”.

Qua sự giới thiệu của chủ quán, chúng tôi được biết người ngồi uống cà phê với Thủ tướng Canada là ông Nguyễn Công Hiệp. Ông Hiệp là nhân viên tại Lãnh sự quán Canada ở TP HCM 26 năm nay.

Ông Hiệp kiệm lời nói với chúng tôi rằng: “Thủ tướng khen cà phê ngon, cà phê số 1”.

Được biết, sau khoảng 10 phút trò chuyện thì Thủ tướng Canada chào ông Hiệp rồi lên xe rời đi.

Trong sáng cùng ngày, Thủ tướng Canada đã tới thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, trước khi tới thăm và trò chuyện với các sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng.

Nữ nhân viên quán cà phê Sài Gòn kể về ấn tượng khi bưng đồ uống cho Thủ tướng Canada - Ảnh 3.

Thủ tướng Canada giao lưu cùng thầy trò trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ảnh Viết Dũng

Nữ nhân viên quán cà phê Sài Gòn kể về ấn tượng khi bưng đồ uống cho Thủ tướng Canada - Ảnh 4.

Thủ tướng Canada giao lưu cùng thầy trò trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ảnh Viết Dũng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news