Tin mới

Nữ phó giám đốc đại gia bị kẻ cuồng tình tạt 2 lít axit

Thứ hai, 24/11/2014, 15:51 (GMT+7)

Thấy người yêu đòi\nchia tay, Vĩnh níu kéo tình cảm nhưng không thành, trong cơn cuồng tình hắn đã\nmua 2 lít axit về về nhà trọ rồi dội vào bạn gái khiến nạn nhân bị thương tật\nvĩnh viễn 82\%.

 

Thấy người yêu đòi chia tay, Vĩnh níu kéo tình cảm nhưng không thành, trong cơn cuồng tình hắn đã mua 2 lít axit về về nhà trọ rồi dội vào bạn gái khiến nạn nhân bị thương tật vĩnh viễn 82%.

Theo tin tức trên VnExpress, ngày 22/11, TAND TP Đà Nẵng trong phiên xét xử lưu động tại trụ sở UBND phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn đã tuyên phạt Mai Đình Vĩnh (32 tuổi, ngụ Bình Thuận) 13 năm tù về hành vi Giết người; buộc bồi thường 583 triệu đồng cho bị hại.

Theo cáo trạng, từ năm 2010, Vĩnh và chị Trần Thùy Dung (SN 1984, trú huyện la Grai, tỉnh Gia Lai) có quan hệ yêu đương, chuyển về sống chung như vợ chồng tại nhà trọ trên đường Lê Văn Hiến (phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

 Cũng trong thời gian này, chị Dung phát hiện Vĩnh không phải là kỹ sư như lời anh ta giới thiệu trước đó và nợ nần khắp nơi. Tuy nhiên chị vẫn vay mượn 100 triệu đồng cho Vĩnh trả nợ, đồng thời đưa vào làm nhân viên nơi chị làm phó giám đốc.

Đến đầu tháng 5/2012, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên chị Dung nói lới chia tay nhưng Vĩnh không đồng ý. Để thoát khỏi Vĩnh, chị Dung chuyển ra ngoài ở riêng với một người bạn gái khác.

Vào khoảng 15h ngày 28/5/2012, Vĩnh điện thoại và hẹn gặp chị Dung tại nhà trọ chung của hai người để nói chuyện. Khi chị Dung đồng ý gặp để dứt khoát chuyện tình cảm thì Vĩnh đi mua 2 lít axit về nhà trọ cất giấu dưới gầm cầu thang rồi đi ra ngoài.

Đến khoảng 17h30, Vĩnh trở về thấy chị Dung đã ở trong phòng. Hai người nói chuyện và Vĩnh đề nghị chị Dung tiếp tục nối lại tình cảm nhưng chị Dung không chịu và cương quyết chia tay.

Ghen tuông, Vĩnh dùng ca axit cất giữ từ trước đổ úp từ trên đỉnh đầu chị Dung xuống khiến cả hai bị bỏng  nặng.

Qua giám định của pháp y, Vĩnh thương tích 72%. Còn chị Dung mang thương tật 82%, hỏng mắt phải, mặt biến dạng, phải trải qua 9 lần phẫu thuật với tổng chi phí điều trị hơn 800 triệu đồng mới đi lại được.

Trước tòa, Vĩnh không thừa nhận hành vi nhưng với các chứng cứ, cùng lời khai người liên quan, toà xác định cáo buộc của công an và VKS là có căn cứ.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news