Tin mới

Nữ phó giám đốc kho bạc đánh nhau với nhân viên tại cơ quan

Thứ hai, 26/01/2015, 21:53 (GMT+7)

Liên quan đến việc, một đoạn video quay cảnh phó giám đốc kho bạc đánh nhau với nhân viên tại cơ quan trong giờ hành chính, bà Nguyễn Thị Lan- Giám đốc Kho bạc huyện Chư Pad đã xác nhận, hai nhân vật trong đoạn clip công tác tại Kho bạc Nhà nước huyện Chư Pah, Gia Lai.

Liên quan đến việc, một đoạn video quay cảnh phó giám đốc kho bạc đánh nhau với nhân viên tại cơ quan trong giờ hành chính, bà Nguyễn Thị Lan- Giám đốc Kho bạc huyện Chư Pad đã xác nhận, hai nhân vật trong đoạn clip công tác tại Kho bạc Nhà nước huyện Chư Pah, Gia Lai.

Trao đổi trên báo chí, bà Lan đã xác nhận, 2 nữ cán bộ Kho bạc huyện Chư Pad đánh nhau là bà Phạm Thị P. - Phó Giám đốc Kho bạc và nhân viên Đoàn Thị M.. Vụ việc xảy ra vào ngày 5/12/2014, tại phòng làm việc của bà P.

Theo tin tức trên Dantri, ngày 18/12/2014, Kho bạc tỉnh Gia Lai chuyển hồ sơ về Kho bạc huyện, yêu cầu tự xử lý cán bộ vi phạm về mặt chính quyền. Tuy nhiên đến nay vụ việc vẫn chưa được xử lý dứt điểm, vì theo bà Lan cuối năm công tác quyết toán ngân sách rất bận rộn. Cơ quan đã xin ý kiến và được lãnh đạp chấp nhận gác việc này vào giữa tháng 1/2015 để dành thời gian tập trung hoàn thành công việc chuyên môn.

“Vì lý do khách quan nên sự việc mới kéo dài đến nay chứ cơ quan không hề bao che, dung túng cho cán bộ vi phạm. Chúng tôi sẽ giải quyết dứt điểm trong tháng 1 này”, bà Lan cho biết.

Trước đó, bà M. có làm đơn khiếu nại cơ quan vì việc mình bị xếp loại công chức "không hoàn thành nhiệm vụ" (việc xếp loại được bỏ phiếu kín theo quy định).

Ngày 4/12/2014, bà P. được cử làm tổ trưởng tổ xác minh và có buổi làm việc với bà M. Buổi làm việc kéo dài đến hơn 18h cùng ngày. 

Cuối buổi làm việc, tổ xác minh nhiều lần đề nghị bà M. ký vào bản tường trình nhưng bà M. không ký, bà P. liền xếp hồ sơ để về.

Ngày 5/12/2014, theo bà P, bà M. vào phòng làm việc của bà P. yêu cầu tiếp tục làm việc về vấn đề khiếu nại nhưng bà P. từ chối với lý do phải giải quyết việc chuyên môn. Bà P. yêu cầu bà M. ra khỏi phòng nhưng bà M. không chịu và có những lời lẽ không hay về bà P. Sau đó cả hai người xông vào đánh nhau.

Trong khi đó bà M cho hay, lúc đó bà P. bảo bà M. ra khỏi phòng nhưng bà M. không ra nên bà P. đã giận dữ xông vào đánh nhau với bà M.

Đoạn clip quay cảnh đánh lộn của bà M, và bà P. sau đó được tung lên mạng xã hội Facebook, thu hút nhiều người xem.

Sau khi Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Chư Pah vào cuộc điều tra đã xác nhận bà M. chính là người tung đoạn video trên lên mạng facebook của mình.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm Video Hoa hậu Hoàn Vũ 2015: Ngắm 10 mỹ nhân trình diễn váy dạ hội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news