Tin mới

Nữ Phó giám đốc Sở có mặt trong cuộc hỗn chiến tại khách sạn

Thứ tư, 15/10/2014, 19:57 (GMT+7)

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) Hải Phòng, xác nhận mình là 1 trong 2 phụ nữ đi cùng nhóm đàn ông hỗn chiến trong khách sạn 4 sao ở Hải Phòng.

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) Hải Phòng, xác nhận mình là 1 trong 2 phụ nữ đi cùng nhóm đàn ông hỗn chiến trong khách sạn 4 sao ở Hải Phòng.

 

Công an quận Dương Kinh (TP Hải Phòng) cho biết đang tập trung điều tra làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng ngay trong sảnh khách sạn Pearl River trên địa bàn quận Dương Kinh.

Sự việc xảy ra vào tối 11-10 tại khách sạn 4 sao Pearl River. Ông Trần Hoài Nam (SN 1984, Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) cùng ông Raymond Liew (Giám đốc quản lý chất lượng của công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) và ông Trần Thiết Hùng (Trưởng phòng Kinh doanh Tổng công ty Khoáng sản Việt Nam) đã bị một nhóm gần chục người, trong đó có cả phụ nữ hành hung, gây thương tích nghiêm trọng.

Hình ảnh vụ ẩu đả được camera giám sát của khách sạn ghi lại

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của khách sạn ghi lại. Theo đó, vào 23 giờ 26 phút, một số người đến quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục. Sau đó, ngay tại sảnh khách sạn diễn ra cuộc hỗn chiến.

Cuộc xung đột xảy ra giữa một nhóm khoảng gần chục người (có cả phụ nữ) và 3 người đàn ông nói trên. Có lúc 1 trong 3 người này bị nhóm người kia đè xuống sàn và đấm, đá không thương tiếc.

Hình ảnh từ camera ngoài cửa khách sạn cho thấy có người mặc sắc phục công an, tay cầm súng

Trao đổi với phóng viên sáng nay 15-10, ông Trần Hoài Nam (1 trong 3 nạn nhân bị hành hung) cho biết trong lúc chờ lấy phòng tại sảnh khách sạn Pearl River thì có 1 đoàn khách khác gồm 2 người nước ngoài và 5 người Việt Nam (có 2 phụ nữ) cũng đến thuê phòng. Ông Raymond Liew có nói với đoàn khách trên đã hết phòng. “Có thể do ngôn ngữ bất đồng nên nhóm khách này đã lao vào tấn công ông Raymond Liew” - ông Nam cho biết.

Thấy vậy, ông Nam và ông Trần Thiết Hùng vội can thì cũng bị nhóm người này tấn công tới tấp. Nhóm của ông Nam bị nhóm người kia khóa tay, đè xuống sàn và bẻ quặt tay ra đằng sau để cho người khác đá và đạp vào mặt.

Trong lúc cuộc hỗn loạn diễn ra, một phụ nữ mặc áo trắng đã ngăn cản nhân viên khách sạn điện thoại báo công an, còn phụ nữ áo đen có những cử chỉ, lời nói kích động những người kia tấn công nhóm ông Nam.

Điều đáng chú ý, theo ghi hình ảnh của camera ngoài khách sạn cho thấy có một người mặc sắc phục công an, mang theo 1 khẩu súng AK đến đứng trước cửa. Tuy nhiên, sau khi được người đàn ông áo đen (một trong số người tham gia cuộc hành hung) cho xem một chiếc thẻ, người này lập tức bỏ đi.

Khi các nạn nhân đã không còn khả năng kháng cự, nhóm người trên tiếp tục đe dọa, to tiếng khá lâu, rồi mới kéo nhau rời khỏi khách sạn.

Ông Trần Hoài Nam đang điều trị tại Bệnh viện

Hiện ông Nam đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Bệnh án của ông Nam cho thấy người này nhập viện trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu quanh mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, buồn nôn, sốt nhẹ, sung nề góc hàm trái…

Do quá sợ hãi, ông Raymond Liew sau đó đã bay về Hồng Kông còn ông Trần Thiết Hùng thì về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả - Quảng Ninh.

Ngay trong đêm xảy ra sự việc, ông Nam và các nạn nhân đã tới trụ sở Công an phường Anh Dũng (quận Dương Kinh) trình báo. Sau đó, sự việc được báo lên Công an quận Dương Kinh. Một cán bộ Công an quận Dương Kinh cho biết hiện các điều tra viên đã tới bệnh viện gặp ông Nam để lấy lời khai, đồng thời đề nghị phía công ty ông Nam vận động ông Raymond Liew sớm trở lại Việt Nam để phục vụ công tác lấy lời khai, điều tra.

Ông Nam cho biết qua tìm hiểu, ông biết được 1 trong 2 người phụ nữ đi cùng nhóm đối tượng đã hành hung anh là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Hoàng Mai xác nhận mình là một trong 2 phụ nữ đi cùng nhóm đàn ông đã hành hung ông Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news